Nhận gạch quá nhiều, Chanathip Songkrasin xin lỗi Văn Hậu, ĐT Việt Nam và các CĐV

Mở đầu bức thư, Chanathip Songkrasin xin lỗi Văn Hậu và ĐT Việt Nam. Bức thư này hướng đến đối tượng chính là CĐV Việt Nam, sau khi cầu thủ này nhận nhiều gạch vì phát ngôn của mình.

Ảnh 1: Chanathip Songkrasin xin lỗi Văn Hậu - We25.vn

Bức thư của Chanathip được đăng công khai bằng tiếng Việt.

Tiền vệ ĐT Thái Lan, người được mệnh danh là "Messi Thái", do chấn thương đã không thể tham gia King's Cup, mới đây đã có động thái đưa ra lời xin lỗi sau chia sẻ cảm xúc thái quá trên MXH về tình huống hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị một cầu thủ Thái Lan vả vào mặt trong trận đấu tối hôm 5/6. Bài đăng của Chanathip trên MXH đã nhận được nhiều tương tác "gạch đá" của CĐV Việt Nam.

Nhiều CĐV Việt Nam đã vào trang Facebook của Chanathip và để lại bình luận phản đối: "Lẩu gì mà cay cay thế, xin thưa rằng lẩu Thái"; "Đội của bạn đã tát vào mặt cầu thủ của chúng tôi nhưng tuyển Thái Lan còn nhận cái tát đau hơn từ chính thủ môn Kawin"; "Với danh tiếng của một cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á, cậu tốt nhất không nên đăng những dòng trạng thái gây chia rẽ kiểu này. Thật thất vọng"...

Ảnh 2: Chanathip Songkrasin xin lỗi Văn Hậu - We25.vn

Bài đăng bằng tiếng Thái của Chanathip châm chọc Văn Hậu.

Không dừng lại ở đó, bài đăng trước đó của Chanathip Songkrasin còn dấy lên một làm sóng phản đối trên Facebook với nhiều bài đăng của những người nổi tiếng và hàng triệu CĐV chỉ trích cầu thủ này cũng như gây nên tranh cãi giữa CĐV bóng đá hai nước. Việc đăng bức thư xin lỗi có lẽ là nỗ lực khôi phục hình ảnh một cầu thủ được đánh giá là xuất sắc hàng đầu Đông Nam Á của Chanathip./.

Người Thái mời đội quân thầy Park sang giao hữu nhưng tiếp đón bằng... Muay Thái?