Đẳng cấp Lý Phương Châu và Linh Chi: Người xin lỗi vì liên lụy đoàn làm phim, kẻ mặt dày thản nhiên khoe tiền

Phản ứng của Linh Chi và Lâm Vinh Hải càng khiến cho khán giả vô cùng bất bình. 

Câu chuyện của Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải và Linh Chi có thể đã khép lại một cách êm đẹp sau khi mỗi người đã tìm thấy hạnh phúc mới của mình. Dẫu vậy, cứ năm thì mười họa, Linh Chi lại lên báo hay trang cá nhân nói xấu, hạ nhục Lý Phương Châu. Thấy bạn gái mới nói xấu vợ cũ, Lâm Vinh Hải không những không can ngăn mà còn hùa theo rất nhiệt tình. Và mới đây nhất sau một bài phỏng vấn tố vợ cũ, anh đã bị Lý Phương Châu phản pháo dữ dội. Rất nhiều điều bất ngờ về nam vũ công điển trai này đã được vợ cũ vạch trần, trong đó có việc mặc cả 2 triệu tiền nuôi con. 

Việc Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tố nhau giữa thời điểm bộ phim "Vu quy đại náo" có sự tham gia của anh và Linh Chi ra rạp đã khiến bộ phim này gặp nhiều rắc rối. Theo đó, một bộ phận khán giả đã quyết định tẩy chay bộ phim này vì nó có sự xuất hiện của "cặp đôi thị phi".

Điều này khiến công sức của ê-kíp cả trăm người đứng trước nguy cơ thất thoát, rất nhiều người đã lo lắng cho "Vu quy đại náo" và phải lên tiếng mong khán giả hãy công bằng với phim. Ngay cả Lý Phương Châu cũng phải có lời xin lỗi ê-kíp cũng như đạo diễn Lê Thiện Viễn vì đã để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến những người không liên quan. 

Trong khi Lý Phương Châu lên tiếng xin lỗi ê-kíp "Vu quy đại náo" vì bị liên lụy bởi chuyện riêng của cô. 

Thì Linh Chi bình thản khoe nhiều tiền trên mạng xã hội. 

Thế nhưng, giữa lúc bao người như đang ngồi trên đống lửa thì Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn nhởn nhơ như không hề có chuyện gì xảy ra. Trên Instagram, anh ả vẫn đưa nhau đi làm tóc, làm nail, tụ tập bạn bè rất vui vẻ. Linh Chi còn khoe đi ăn nhà hàng, chuẩn bị du hí Hàn Quốc và còn khoe khéo một xập tiền dày cộp, "làm màu" về cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội. 

Những hành động này của Linh Chi và Lâm Vinh Hải càng khiến bao người bất bình và càng quyết tâm tẩy chay "Vu quy đại náo" vì sự nhởn nhơ, coi thường khán giả của cả hai. Trước sức ép từ dư luận, Lâm Vinh Hải và Linh Chi tiếp tục có hành động kém cỏi hơn đó là khóa trang cá nhân. 

Linh Chi và Lâm Vinh Hải trong "Vu quy đại náo".

Hiện tại, rất nhiều người chờ một câu trả lời từ phía Lâm Vinh Hải về những lời tố của Lý Phương Châu cũng như mong cả hai có lời với khán giả để bộ phim "Vu quy đại náo", công sức của trăm người khác không bị đổ sông đổ biển. 

Tin liên quan: 

Phim bị tẩy chay vì PR bẩn, Cát Phượng vẫn "mặt dày" kỷ niệm tình yêu 10 năm với chồng trẻ?

Chân dung "nàng thơ" và "chàng si tình" trong phim Mắt Biếc, đẹp thuần khiết trong trẻo ngỡ ngàng