Phóng viên "nhà người ta" chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Đúng với câu nói “đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc"

Điển trai, lịch lãm, phong thái cực "chất" là những từ có thể dùng để diễn tả về chàng phóng viên nam đang tác nghiệp trong ngày đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam. 

 

Sáng 26/2, sau khi đặt chân đến Việt Nam tại ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), Chủ tịch Kim Jong-un lên xe sang Mercedes S600, cùng phái đoàn Triều Tiên di chuyển về khách sạn Melia, chuẩn bị cho cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2.

Tại đây, nhiều phóng viên từ các nước trên thế giới đã túc trực từ khá sớm để tác nghiệp, đưa tin về sự kiện quan trọng này. 

Khách sạn Melia trước giờ đón ông Kim Jong-un. Ảnh: Lan Nguyễn.

Bên cạnh những nữ phóng viên xinh đẹp, mới đây cư dân mạng còn được phen "hốt hoảng" trước vẻ điển trai của một phóng viên nam đến từ đài Channel NewsAsia - Singapore. 

Phóng viên 'mỹ nam' với góc nghiêng 'cực phẩm' tác nghiệp ngoài khách sạn Melia khiến dân mạng phát cuồng. 

Nam phóng viên mặc vest lịch sự, chỉn chu đang ngồi cập nhật tin tức trên laptop. Phong cách làm việc tập trung, nghiêm túc cùng với góc nghiêng nam tính, điển trai của anh chàng nhanh chóng khiến cư dân mạng Việt Nam 'phát cuồng'.

'Nhìn phóng viên nhà người ta đi chạy sự kiện mà còn mặc vest, không biết chạy có nhanh được không nhưng nhìn đẹp trai quá', tài khoản R.T bình luận.

'Phóng viên nước ngoài đẹp trai, tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp, nhìn mà mê luôn', một tài khoản khác bình luận.

Có tài khoản còn nhận định chắc nịch:“Đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc, đặc biệt là những lúc phải tập trung cao độ” không sai tí nào các bác ạ" 

 

Chân dung cô gái Việt gây chú ý nhất hôm nay khi được tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un ở ga Đồng Đăng