"Trượt thẳng cẳng" khi đi thi gặp ngay người yêu cũ là giám thị, chàng trai 30 tuổi quyết nối lại tình xưa sau 6 năm xa cách

Cuối cùng chàng trai trong câu chuyện đi thi gặp bạn gái cũ là giám thị đã được dân mạng tìm thấy. Trên FB của anh chàng vẫn còn những dòng status hoang mang khi đối diện với tình cũ ngày nào.

 

Sau khi câu chuyện đi thi gặp bạn gái cũ là giám thị được chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội, danh tính của chàng trai số nhọ đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm thấy. Đó là Đào Phạm Minh Quân, U30 tuổi, mang số báo danh 07 được mệnh danh là thí sinh nhọ nhất năm 2019. 

Được biết, 24/2, Minh Quân có buổi thi kết thúc môn để chuẩn bị lấy bằng đại học. Tuy nhiên, anh chàng đến trễ giờ thi và bị giám thị xếp cho ngồi ở bàn đầu tiên, ngay gần bàn giáo viên. Đó sẽ là một câu chuyện bình thường nếu giám thị ấy không ai khác, lại chính là bạn gái cũ của Minh Quân. "Ngay lúc ấy mình biết ngay bầu trời hôm nay đen kìn kịt rồi. Vì ngày xưa yêu nhau bọn mình nghịch lắm, toàn chơi khăm nhau thôi", thí sinh nhọ nhất 2019 chia sẻ. Mặc dù đã lường trước được sóng gió sẽ ập tới, anh bạn vẫn không ngờ người yêu cũ lại "chơi" mạnh tay đến vậy.

 
 
 

Minh Quân bị biến thành trò cười trong phòng thi vì liên tục bị giám thị nhắc nhở "Số báo danh 07 liếc ít thôi, lác mắt bây giờ", "Số báo danh 07 ngồi thẳng lên, vẹo cột sống bây giờ", "Số báo danh 07 liếc bạn nữ nhanh thế!"... Vốn dĩ đã lười không học bài, vào phòng thi lại gặp ngay "người cũ từng thương". Kết quả là anh bạn không làm được bài và xác định trượt môn.

 

Quá khốn khổ chàng trai lên Fb kêu than nhưng chỉ nhận lại những tràng cười haha của cộng đồng mạng. Số nhọ với Minh Quân chưa dừng lại ở đó, khi mà chiều 24-2, chàng trai lại tiếp tục gặp phải giám thị người yêu cũ. Kết quả là có 2 môn Minh Quân nắm chắc phần trượt trong tay.

 
 
 

Câu chuyện hài hước của Minh Quân sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Số phận mới nhất đã được đinh đoạt cho Minh Quân, khi mà chính ngày gặp lại trong phòng thi ấy, anh bạn và bạn gái cũ quyết định quay lại với nhau sau 6 năm xa cách. Chia sẻ với các trang tin, Minh Quân ôm đầu nói: "Không nên chúc mừng mà nên chia buồn. Quãng đời sắp tới của mình chắc khổ lắm, mãi mới bỏ được đấy! Chỉ có bố mẹ mình là vui nhất thôi. Vì yêu bạn ấy thì mình không đi chơi được nữa".

Đào Phạm Minh Quân sinh năm 1990, đang kinh doanh riêng và là admin của một diễn đàn giải trí lớn dành cho giới trẻ.