Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!

Khoảnh khắc bắt trọn HIEUTHUHAI qua camera thường lần nữa chứng minh phong độ nhan sắc của nam rapper.

Tối 28/9, concert 30 Anh Trai được diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi trực tiếp. Trước khi bắt đầu concert, dàn sao nam gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để xuất hiện trước khán giả. Đoạn video chúng tôi ghi được ở hậu trường, bắt gặp chiếc xe đưa 1 nhóm các Anh Trai đã cho thấy sức hút của thế hệ sao trẻ Vpop. HIEUTHUHAI cùng dàn Anh Trai di chuyển trên chiếc xe gần khu vực khán giả. "Team qua đường" đã bắt cận visual của nam rapper. Trong clip, HIEUTHUHAI trong bộ suit trắng khoe nhan sắc điển trai, cười tươi rối và "bắn tim" với người hâm mộ. Đoạn clip chỉ vài giây ngắn và chất lượng thấp nhưng không thể dìm nổi nhan sắc của giọng ca Ngủ Một Mình.

Clip bắt cận nhan sắc của HIEUTHUHAI qua camera thường (Đi Soi Sao Đi)

Xuất hiện giữa một dàn Anh Trai nhưng phải công nhận rằng thần thái và vẻ ngoài ấn tượng đã giúp HIEUTHUHAI ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả. Là gương mặt ngày càng thành công ở nhiều lĩnh vực trong ngành giải trí, HIEUTHUHAI ý thức được việc quản lý hình ảnh bản thân cũng như ngày càng gần gũi, chiều chuộng người hâm mộ. Đạt được vị trí như ngày hôm nay chắc chắn không phải là một việc đơn giản, đó là cả quá trình nỗ lực kèm theo cả sự may mắn, yêu thương của khán giả.

Cũng trong concert, HIEUTHUHAI đã được tổ chức sinh nhật bất ngờ đến 2 lần. Theo đó, vì ngày diễn ra concert cũng là sinh nhật ở tuổi 25 của nam rapper nên BTC cùng dàn Anh Trai đã chuẩn bị bánh kem để chúc mừng.

Đầu tiên ở trên thảm đỏ, 2 MC đã tạo tình huống giả vờ ngất xỉu, phối hợp cùng các Anh Trai chuẩn bị sẵn bánh kem rồi sau đó hát mừng sinh nhật cho HIEUTHUHAI. Sau đó là trên sân khấu, MC Trấn Thành và nhiều người cầm bánh kem, cùng gần hàng nghìn khán giả hát "happy birthday" tặng nam rapper. Có thể thấy không chỉ được đông đảo khán giả mến mộ và HIEUTHUHAI còn rất được lòng đàn anh và đồng nghiệp trong nghề.

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 1.

Ngày diễn ra concert cũng là sinh nhật của HIEUTHUHAI

Trấn Thành và dàn Anh Trai tổ chức sinh nhật tại concert

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, tên thật là Trần Minh Hiếu. Sau khi tham gia chương trình King Of Rap, anh đã nhanh chóng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội bởi ngoại hình bảnh bao, giọng rap cuốn hút. Bước ra khỏi chương trình, nam rapper ngày càng sở hữu nhiều bản hit và lượng fan đông đảo.

Sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI tiếp tục tạo thiện cảm bởi tính cách hòa đồng, luôn chơi hết mình. Ngoài ra, HIEUTHUHAI còn ghi dấu ấn khi tham gia một vai diễn trong web drama Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang.

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 2.
Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 3.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nam rapper luôn ghi điểm vì visual điển trai cùng phong cách thời trang ngày càng thăng hạng. Ngoài ra, khi bị đồng nghiệp cố "dìm hàng" hoặc bị team qua đường bắt gặp thì HIEUTHUHAI vẫn chứng minh phong độ nhan sắc của mình.

Đơn cử như lần bị Cris Phan chụp lén lúc ngủ, HIEUTHUHAI gây chú ý khi vẫn giữ được vẻ điển trai ngời ngời, visual "nét căng". Không chỉ vậy, nam rapper khiến nhiều người phải trầm trồ và khen ngợi với góc nghiêng ấn tượng, đặc biệt là sống mũi cao.

Hay lần đi đá banh cùng bạn bè, trong trang phục thể thao, HIEUTHUHAI khiến hội chị em "đổ đứ đừ" bởi phong độ nhan sắc không phải dạng vừa của mình. Nam rapper "đốn tim" fan girl với gương mặt sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Trong một vài khoảnh khắc bất chợt lọt vào camera thường, HIEUTHUHAI vẫn vô cùng thu hút.

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 4.

HIEUTHUHAI dù bị chụp lén nhưng vẫn cân visual

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 5.

Lần giả gái gây sốt của nam rapper

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 6.

Nhan sắc đời thường của HIEUTHUHAI chưa bao giờ khiến dân mạng thất vọng

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!- Ảnh 7.

HIEUTHUHAI không ít lần khiến cư dân mạng phì cười vì độ lầy lội của mình