Tình cũ Trường Giang trùm áo mưa kín mít trên máy bay phòng dịch Covid-19: "Ai nói tôi điên thì tùy"

Tình cũ Trường Giang được khen ngợi vì cách bảo vệ cộng đồng giữa mùa dịch.

Giữa lúc dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát trở lại tại Việt Nam, bên cạnh việc rửa tay thường xuyên, mang khẩu trang y tế,… nhiều người còn hạn chế đến nơi đông người, sử dụng các phương tiện công cộng. Hoặc nếu bắt buộc phải đến những nơi trên, ai ai cũng tự bảo vệ mình bằng những cách riêng.

Điển hình như cựu người mẫu, ca sĩ Quế Vân, cô chia sẻ hình ảnh độc về cách phòng bệnh của mình. Đeo khẩu trang thôi vẫn chưa đủ, Quế Vân còn cẩn thận mang cả găng tay cao su, kính mát và đặc biệt nhất là mặc cả chiếc áo mưa nilon vào người.

Tình cũ Trường Giang cho biết: “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. P/s: Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm 1 cái ủng hộ nha”.

Nhiều người bật cười trước cách phòng bệnh bá đạo của Quế Vân. Một số khác chỉ trích cô nhân cơ hội chiêu trò. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận không nhỏ ủng hộ tinh thần vì bản thân và vì cộng đồng của Quế Vân.

Quế Vân vốn là người khá cẩn thận trong việc bảo vệ sức khỏe, trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bài báo về dịch bệnh COVID-19. Chính vì vậy, hành động của nữ ca sĩ không quá bất ngờ hoặc khó hiểu đối với những người thường xuyên theo dõi cô.

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp đáp trả gay gắt khi bị đồn đoán tự ý đi chơi cùng bạn bè trong thời gian cách ly