Đang định trao nàng nụ hôn đầu, chàng trai bị "đá văng" chỉ vì "mồm anh thối quá, chia tay đi"!

Dân mạng không biết nên vui hay buồn với những dòng chia sẻ của chàng trai dưới đây khi bị người yêu "đá" chỉ vì mồm có mùi. 

 

Trao nhau những nụ hôn là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc tình. Thế nhưng chẳng thể ngờ nó lại là nguyên do khiến chàng trai này phải chia tay mối tình đầu vừa mới quen được 5 ngày. 

Cụ thể chàng trai chia sẻ, cả hai là sinh viên cùng khóa, yêu nhau mới được 5 ngày thì bi kịch xảy đến ngay trong lúc chàng đang định trao cho nàng nụ hôn đầu tiên. Nguyên nhân là do hơi thở của chàng “có mùi”.

Đây là chuyện thầm kín nên anh chàng chưa dám thổ lộ với người yêu chỉ dám khắc phục bằng cách thường xuyên nhai kẹo cao su hoặc dùng nước súc miệng mỗi lần đi chơi hay trò chuyện với mọi người. Ấy vậy mà sau khi xem phim xong, có lẽ do quên chưa nhai kẹo cao su, anh chàng tự tin tiến lại gần định trao nàng nụ hôn kiểu Pháp thì bất ngờ bị nàng đẩy ra. 

Kèm theo đó là những lời "tra khảo" của cô nàng: 

 “Anh có bị hôi miệng 1 chút”.

- “Thế sao anh không nói sớm. Tởm lợm. Mồm anh hôi quá”.  

- “Thì anh quên nhai kẹo thôi mà”.

- “Chó có đuôi người phải có ý thức…biết vậy mà còn cố hôn”.

Thế rồi cô gái bỏ lên phòng với thái độ bức, vừa đi vừa lẩm bẩm trách móc bạn trai bị hôi miệng, đến tối nhẵn tìn chia tay trong nháy mắt. Lý do đơn giản thôi, vì “miệng anh có mùi ghê tởm quá, em không chịu được”.

Vậy là sau 5 ngày ngắn ngủi, mối tình ấy đã kết thúc. Chàng trai lại trở về trạng thai độc thân, còn cô gái à, nghe kể thì cô ấy thù chàng trai này lắm vì anh đã mang đến cho cô một mối tình “có mùi”.


Hôi miệng - thảm cảnh khi hôn. (Ảnh minh họa) 

Chán nản với tình cảnh này, chàng trai lên mạng tâm sự trong một nhóm kín và nhận được nhiều ý kiến phản hồi. Có người trách móc khi cho rằng chàng trai trước đó nên tìm cách khắc phục nhược điểm của bản thân. 

- “Nói thiệt thì hôi miệng kinh khủng lắm. Có cố cũng không chữa được đâu. Chia tay là đúng rồi.”

- “Anh trai nên cố gắng chữa trị hay khắc phụ đi chứ, để thế này… khó lắm chàng ơi”.

- “Nói thật mình con gái nhưng mình cũng hơi dị ứng với mùi đấy. Dù biết đó là bệnh chắc người có mùi cũng không muốn vậy đâu. Nhưng mình né đi thôi”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, cô nàng không nên vội vã nói lời chia tay như vậy mà thay vào đó hãy cùng chàng trai tìm cách chưa trị. 

- “Thôi thì chờ ai đó yêu anh thật lòng người ta sẽ cùng anh khắc phục vậy”.

- “Đúng là oái oăm thật, nhưng chắc cũng do cô gái chưa yêu anh nhiều thôi mà”.

 

Nhắn tin đòi người yêu cũ 500k, ai ngờ bị cô nàng chửi là "đồ đàn ông mặc váy", chàng trai uất ức lên mạng than vãn