Không phải cứ dao kéo là đẹp lên khi loạt sao Việt càng sửa lại càng hỏng

Ngoài những ca đã quá nổi tiếng thì cộng đồng mạng cũng không ngừng réo tên những sao này.

 

Lương Bằng Quang
Sau lùm xùm về tình cảm với cô nàng thị phi Ngân 98 thì mới đây Lương Bằng Quang và bạn gái mình thẳng thắn công khai và thừa nhận quá trình phẫu thuật thẩm mĩ gần như là toàn bộ gương mặt. Sau khi công bố thì loạt ảnh chụp cùng bạn gái của anh chàng khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc năng. Tất nhiên không hẳn sốc vì diện mạo mới của anh chàng quá lung linh, mà vì anh chàng chỉnh sửa ảnh quá đà, cộng thêm việc diện mạo mới khiến anh chàng trông già nua hơn hẳn. 

Nếu như những bức hình được đăng tải trên mạng khiến ai cũng phải trầm trồ vì đẹp như trai Tây.

Thì những bức hình thực tế chưa qua chỉnh sửa lại gây nhiều thất vọng. Gương mặt sần sùi, kém tự nhiên và tổng thể dường như chẳng hề ăn nhập với nhau mấy.

Hoàng Tôn
Hoàng Tôn cũng từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc mới không quá đặc biệt nhưng lại khiến anh chàng vấp phải sự cố dở khóc dở cười khi phần mũi và cằm sau một thời gian bỗng bị biến chứng nặng nề. Anh cho hay phần mũi sưng to, đỏ tấy còn phần cằm lúc nào cũng cảm thấy cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể gương mặt.  

Diện mạo sau khi phẫu thuật của Hoàng Tôn không mấy khác biệt so với lúc đầu, chưa kể còn gây khó khăn cho anhc hàng khi gặp phải biến chứng nữa. 

 

Thu Thủy
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đình đám một thời vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp dễ thương. Từng sở hữu diện mạo tự nhiên, mộc mạc, thế nhưng thời gian gần đây nữ ca sĩ gây thất vọng không ít khi gương mặt ngày càng khác lạ. Chiếc mũi dài bất thường, khoằm xuống, cằm nhọn và đơ.

hiều người cho rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều đến mức gương mặt thay đổi, fan nhận còn không ra. 

Nhưng không thể phủ nhận cho dù gương mặt kém tự nhiên, Thu Thủy lại trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. 

Phi Thanh Vân
Một trong những người đẹp hiếm hoi trong showbiz Việt kahs thẳng thắn và thoải mái trong việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Tháng 1/2015, thì Phi Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ rằng cô nàng đang trải qua các tháng ngày vô cùng lo lắng do chính hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ từ khoảng 10 năm trước. Mũi của cô đã bộc lộ nhiều dấu hiệu “hết hạn sử dụng” như đầu mũi của cô sưng tấy có nguy cơ đã hoại tử, sống mũi thì vẹo xuống. Để xử lý chính sự cố này, thì Phi Thanh Vân lại phải tiếp tục đụng “dao kéo” để mà sửa mũi.

Rút kinh nghiệm từ chính bản thân, Phi Thanh Vân cũng đã gửi lời khuyên tới các bạn trẻ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: “Những bạn chỉ nên phẫu thuật thẫm mỹ khi cô nàng cảm thấy việc làm này là cần thiết. Phải có những kiến thức kĩ càng về lĩnh vực này vì nếu làm quá thì khuôn mặt sẽ bị biến dạng hoặc nó sẽ kém tự nhiên. Có nhiều bạn đã phẫu thuật xong rất đẹp nhưng nhìn rất là giả và đơ”.

Kelly

Năm 2011, thì hot girl Kelly đã trở thành tâm điểm chú ý của chính dư luận khi xuất hiện ở tại một sự kiện với chiếc cằm đã bị méo và lệch hẳn sang một bên, nhưng trong thời điểm ấy cô nàng vẫn phủ nhận chuyện “dao kéo”.

 “Sự thật là Ly đã thực hiện tổng cộng là 5 cuộc phẫu thuật lớn ở trong suốt 2 năm qua chỉ để hy vọng lấy lại được cái cằm thon gọn này. Mỗi lần tu sửa là mỗi lần mà Ly đau đớn cả về thể xác lẫn về tinh thần”. Sau nhiều lần cậy nhờ vào “dao kéo”, hiện tại thì người đẹp đã sở hữu được chiếc cằm nhọn như ý muốn.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cô vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Tuy nhiên, vì việc lạm dụng “dao kéo” quá đà khiến cho nhan sắc của chính nữ ca sĩ ngày càng “xuống dốc không phanh”. Nhiều ý kiến đã cho rằng, gương mặt của chính nữ ca sĩ “đơ như tượng sáp”, thậm chí đó là “thà để gương mặt như trước kia còn đẹp hơn nhiều”… Được biết rằng, cô đã gọt cằm, căng da bằng chính cách tiêm botox…

Việc liên tục sa đà vào trong các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt của Hồ Quỳnh Hương biến dạng, méo mó rõ rệt.