Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 "méo mặt" vì làm hỏng vương miện "quyền lực"

Vỡ vương miện bạc tỷ là điều mà Hoa hậu Hoàn vũ 2018 không mong muốn. Cô rất tiếc vì đã khiến hình dạng của Mikimoto không còn đẹp như lúc đầu.

 

Đối với một Hoa hậu, vương miện không chỉ là một món quà mang giá trị vật chất vô cùng lớn mà còn là biểu tượng vị trí nhan sắc cao nhất trong cuộc thi được khán giả thừa nhận. Có những hoa hậu còn không được mang theo vương miện, chỉ được giữ "bản sao" của nó bởi món đồ đó quá quý giá. Thế nhưng, mới đây, một sự việc hi hữu đã xảy ra. Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 Catriona Gray đã làm hỏng chiếc vương miện của mình. 

Cụ thể sự việc theo như người đẹp tâm sự như sau: "Điều mà tôi thích nhất ở các buổi diễu hành là ở đó có ban nhạc di động, kèn trống khiến bạn muốn nhún nhảy. Thế là tôi nhảy theo, nhưng tiếc là tôi không phải là người nhảy giỏi cho lắm. Và thế là...  Tôi phải tự thú rằng (giơ mảnh vỡ vương miện lên) vương miện Mikimoto trông hơi khác so với hồi trước nhỉ. Kết cục của màn nhảy nhót của tôi đấy (cười). Tôi thực sự rất lấy làm tiếc". 

Nàng Hậu đã kể lại câu chuyện với nụ cười tươi tắn và có phần hơi ngượng bởi sự cố ngoài mong muốn này. 

 

 Vương miện phượng hoàng vốn 7 cánh sau đó chỉ còn 6. Mảnh vỡ tuy nhỏ cũng có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.  

Vương miện Mikimoto được mệnh danh vương miện tuyệt phẩm thế giới. Nó được gắn 500 viên kim cương với gần 30 cara (nặng 6g), 120 viên ngọc trai Nam Hải và ngọc trai Akoya, có kích thước từ 3 đến 18 mm. Tổng giá trị vương miện đạt tới 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng). Hình dáng của Mikimoto được ví như phượng hoàng tung cánh, hàm ý thể hiện tiếng nói, vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.  

Trong lịch sử Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, Catriona Gray là người đầu tiên làm hỏng vương miện. 

 

Trở lại vị trí vedette, Hương Giang thể hiện lại màn "đá váy" thần sầu kèm phần catwalk "bung lụa" hết phần thiên hạ