Nhắn tin đòi người yêu cũ 500k, ai ngờ bị cô nàng chửi là "đồ đàn ông mặc váy", chàng trai uất ức lên mạng than vãn

Đã không đòi được tiền, lại còn bị chửi rồi block ngay lập tức, chàng trai bực tức lên mạng xã hội xả hận. 

 

Chia tay đòi quà dường như đã không còn xa lạ với các cặp đôi. Chẳng trả được giày dép, quần áo, đồ ăn... thì cũng phải quy ra tiền để đòi bằng được. Tuy nhiên anh chàng này thì lại 'số nhọ' hơn khi sau 3 tháng sau chia tay mới nhớ ra khoản nợ 500 nghìn đồng.


Câu chuyện chia tay đòi tiền mới đây được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Beatvn.

Theo như anh chàng tâm sự, cả hai do quá bận rộn với công việc, không dành thời gian cho nhau nên quyết định đường ai lấy đi. Sau chia tay, cả hai cũng không liên lạc với nhau nữa nhưng vào một ngày đẹp trời, cô người yêu cũ bỗng công khai bạn trai mới cùng màn kỷ nhiệm yêu 2 tháng. 

Nhận tiện định nhắn tin chúc mừng, anh chàng liền nhớ ra khoản nợ 500k mà người yêu cũ từng vay trước đó nên nhắn tin đòi luôn. Nhưng ai ngờ: 'Mình nghĩ là cũng không có gì quá đáng mà em nó chửi mình, nào là thằng mặc váy, thằng không đáng mặt đàn ông này kia xong chặn nick luôn cơ'. 



Tin nhắn đòi tiền của chàng trai

Quá bực tức, anh chàng đành lên mạng nhờ mọi người phán xử: 'Mình đòi tiền là sai à? 500 nghìn bằng thật, to thì không to nhưng cũng là tiền chứ'. Kèm theo đó, chàng trai còn đăng những hình ảnh tin nhắn lên mạng xã hội với lời nhắn: 'Em ơi có đọc được thì chuyển khoản lại cho anh đi rồi block tiếp cũng được mà em ơi'.

Cô gái block chàng trai vì cho rằng anh 'không đáng mặt đàn ông'

Cư dân mạng lại được một hồi đau đầu không biết phân xử ra sao, vì xét ra thì 'tại anh, tại ả, tại cả đôi bên'.

Sau khi đăng tải, chia sẻ của chàng trai nhận được nhiều ý kiến của "tổ tư vấn". Có người đồng tình với hành động của cô gái khi cho rằng chàng trai có 'hơi đàn bà' vì 'dù gì cũng từng là người yêu của nhau, không nên vì 500 nghìn mà cư xử như đàn bà vậy.

Trong khi đó tài khoản Hoài Linh lại phân tích: 'Nhiều người con gái mặc định con trai cho vay tức là họ cho luôn, việc đòi lại đặc biệt sau khi chia tay là hành động xấu mặt đàn ông, nhưng thực ra cô gái trong câu chuyện mới là người đáng trách, chuyện tiền nong thì nên sòng phẳng'.

 

Góc "kì thị": Chuyện tình tan vỡ chỉ vì mẹ người yêu chê mông lép, biểu hiện tướng "khó đẻ", hậu vận không tốt