Đang được trầm trồ vì vóc dáng sau sinh, Hồ Ngọc Hà bị team qua đường "bóc trần" sự thật không thương tiếc

Hồ Ngọc Hà có thực sự có vóc dáng đáng nể sau sinh khiến chị em phải ngưỡng mộ đến thế?

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà là nhắc đến một mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng vạn người mê. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, thậm chí lần 2 còn là hai bé sinh đôi nhưng Hà Hồ dường như chẳng hề để lại bất kỳ dấu hiệu gì của các mẹ bỉm sữa: không tăng cân, không phù nề, đặc biệt vòng hai phẳng lì như thời son rỗi. Ngay sau khi sinh, người đẹp đã nhanh chóng tất bật với các sự kiện và lần nào hình ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến khán giả "mắt chữ A mồm chữ O". 

Nhiều người cũng bán tín bán nghi nhưng "khổ chủ" lại tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện giữ dáng điên cuồng, cơ bụng số 11 dần hiện ra dưới những bức hình tự sướng. Khi ấy ai nấy cũng "vỗ tay gật gù" vì khả năng "siêu nhiên không có bụng dưới" của "Nữ hoàng giải trí".

Tuy nhiên, qua góc chụp của camera thường, hóa ra Hồ Ngọc Hà cũng chẳng khác các chị em là mấy. Đúng là "có ăn có tập" nó cũng hề xồ xề nhưng cũng không phải quá nuột nà như "chính chủ" quảng cáo trước đó. Mới đây, xuất hiện trong chiếc váy suông xanh, dù đã cố gắng che đi nhưng không thể dấu đi "bé xoài" đang lấp ló phía dưới. Cuối cùng thì Hà Hồ cũng không phải "thánh" mà có thể về dáng nhanh như thế sau cuộc vượt cạn. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước đó cũng không ít lần Hà Hồ làm khán giả có phen hú vía gấp chục lần bởi vóc dáng quá khác xa so với tưởng tượng. Có thể thừa nhận Hà Hồ ngày càng thon gọn nhưng body thật vẫn chưa thể xuất sắc như ảnh mẹ bỉm "đăng Phây".

Trong lần xuất hiện ủng hộ người bạn thân Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã lộ phần bụng dưới rõ ràng chẳng cần qua bức hình chụp lén nào. 

Người đẹp đã khéo léo dùng túi xách đặt ngang bụng để che đi khuyết điểm cơ thể này.