Danh hài Hoài Linh bất ngờ tiết lộ lí do không dám livestream

Sau nhiều tháng “ở ẩn” để thu xếp công việc cá nhân, “anh bốn” Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh vui vẻ của mình.

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy đau thương đối với NSUT Hoài Linh khi người bạn thân Chí Tài và dì ruột ra đi mãi mãi. Vì thế, khoảng thời gian gần đây nam danh hài hạn chế đăng tải hình ảnh và cũng hiếm hoi lắm mới nở nụ cười. Mới đây, sau thời gian vắng bóng, Hoài Linh đã tranh thủ thời gian trên chuyến xe về Đồng Tháp biểu diễn để livestream trò chuyện cùng khán giả.

Danh hài Hoài Linh bất ngờ tiết lộ lí do không dám livestream - 1

Rất nhiều fan vô cùng hào hứng trước sự trở lại của NSƯT Hoài Linh, nhiều đồng nghiệp trong nghề như Lâm Chấn Khang, Nguyên Vũ,... đã vào hỏi thăm sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ. NSƯT Hoài Linh cũng dí dỏm: "Live cho vui chứ không biết nói gì nha bà con". Có vẻ như đây cũng là cách nam danh hài muốn người hâm mộ yên tâm về sức khoẻ và tinh thần của mình. Khán giả có thể thấy hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã lấy lại sự tươi tắn, hoạt bát trên gương mặt. Danh hài hài hước nói: "Đọc hết tên mọi người là hết livestream luôn quá".

Danh hài Hoài Linh bất ngờ tiết lộ lí do không dám livestream - 2

Thông qua buổi nói chuyện, nam danh hài cũng tiết lộ lí do không thường xuyên livestream vì sợ kẻ xấu sẽ lợi dụng hình ảnh rồi cắt ghép chỉnh sửa, lấy đó để đi làm chuyện lừa đảo. "Livestream cứ bị ăn cắp hoài, cắt ghép quảng cáo tào lao. Vô tình mình tiếp tay những người xấu để họ lừa gạt bà con, nên không dám live".

Danh hài Hoài Linh bất ngờ tiết lộ lí do không dám livestream - 3

Ngoài ra, NSƯT Hoài Linh còn cảnh báo với người hâm mộ, anh chỉ xuất hiện trên trang cá nhân có tick xanh và không bán bất cứ mặt hàng gì ngoài trầm hương, khuyên khán giả cũng phải cẩn thận trước những kẻ gian lợi dụng.

Để xông đất cho năm mới, “anh bốn” cũng "bật mí" sẽ có điều bất ngờ dành cho người hâm mộ vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.