Dành hơn 5 năm thanh xuân bên ViruSs, cuối cùng Ngân ST nhận được gì ngoài câu nói: "Mình dừng lại em nhé!"

Đi cạnh nhau cả thanh xuân nhưng mấy ai dám chắc sẽ đi được cùng nhau đến hết cuộc đời. 

Chuyện tình "đứt gánh giữa đường" của cặp đôi ViruSs - Ngân Huỳnh (Ngân Sát Thủ) hiện vẫn khiến không ít người bất ngờ. 

Tuy nhiên bên cạnh sự tiếc nuối cho chuyện tình 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu, nhiều người lại cho rằng đây là quyết định đúng đắn của Ngân ST bởi dường như tính cách lạnh lùng của ViruSs trong tình yêu khiến cô đã chịu nhiều thiệt thòi. 

Được "hẳn" 2 lần đi xem phim, chục lần đi chơi 

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn vào tháng 3/2019 Ngân ST cho biết 4 năm ở cạnh nhau họ chỉ đi xem phim riêng được 2 lần, đi chơi chung được chục lần và cũng không ngọt ngào hay lãng mạn vì cả hai đều... bận với công việc riêng của mình. 

Chặng đường hơn 5 năm yêu của ViruSs - Ngân Sát Thủ trước khi chia tay: Đi xem phim 2 lần, đi chơi chục lần

Bản thân Virus cũng cho biết mình chỉ yêu công việc, đặt công việc lên đầu và có rất nhiều tham vọng để phát triển sự nghiệp. Anh cũng không ngại đưa ra quan điểm của mình trong tình yêu:

1. "Mình là người lăng nhăng".

2. "Không phải là người chăm sóc bạn gái, kè kè "em ơi em có sao không".

3. "Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng".

4. "Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt".

5. "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ".

6. "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

7. "Ngân không phải là người nói chuyện tốt, chia sẻ tốt […] nên ViruSs có xu hướng thích nói chuyện vui vui với người mình không biết hoặc biết nhưng chưa gặp bao giờ".

8. "Hình mẫu người yêu: giống bà ngoại. Vì tính mình giống ông ngoại, hơi gia trưởng. Mình nghĩ nó là đúng thì nó sẽ phải đúng".

9. "Bạn ấy quen mình phải chịu nhiều thiệt thòi, 1 năm xem phim 2 lần, đi chơi độ chục lần".

10. "Cuộc sống như 1 cán cân, đã chọn sự nghiệp thì tình cảm không thể cao bằng được".

11. "Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim".

Với những quan điểm trên, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ViruSs thực sự quá ích kỉ và Ngân ST thực sự đã phải chịu thiệt khi yêu. Tuy nhiên, tính cách và quan niệm của ViruSs được hình thành từ những biến cố gia đình và tình cảm trong quá khứ. Vậy nên, khó lòng trách anh chàng quá thực tế đến mức thực dụng khi yêu đương.

Được người yêu coi là "em gái mưa", "đồng nghiệp" 

Dù dính như sam trong nhiều sự kiện nhưng trong suốt 3 năm đầu yêu, ViruSs chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Nickname mà ViruSs dành Ngân chỉ là 'em gái mưa', 'cậu em', 'thằng bạn thân' mà gần như không xuất hiện từ 'bạn gái' hay 'người yêu'.

Thậm chí, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, ViruSs luôn tuyên bố bản thân đang cô đơn, chưa có người yêu và mải mê tìm "em gái mưa". Đơn cử như việc xuất hiện tại game show "Người ấy là ai", ViruSs không ngần ngại trả lời rằng anh chàng có rất ít kinh nghiệm tình trường và bản thân vẫn đang "ế" bền vững. Điều này hẳn đã khiến không ít người thất vọng đặc biệt là fan của Ngân ST. 

Giải thích về việc này, ViruSs cho rằng anh chỉ đang phục vụ cho công việc nhưng thật khó để 1 người con gái dành 5 năm yêu anh có thể chịu đựng được sự thiếu tôn trọng này. 

Được câu nói "Chúng mình dừng lại em nhé" 

Nếu ai là fan cứng của Ngân ST đều biết cả hai bên nhau từ lúc chưa có gì trong tay ngoài đam mê chung với công việc streamer. Tuy nhiên, khi cả hai dường như có tất cả thì họ lại chẳng hề có nhau. 

Biết rằng việc lựa chọn yêu và ở cạnh nhau trong suốt thời gian là lựa chọn tự nguyện của 2 người. Nhưng không thể phủ nhận việc một người con gái dành cả thanh xuân 5 năm để ở bên cạnh một người là điều không phải ai cũng làm được. Vậy mà cuối cùng vẫn chỉ nhận lại câu nói: "Chúng mình dừng lại em nhé"! 

Ngân Sát Thủ xác nhận "đứt gánh" với ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu