Danh tính cực hot của cặp đôi Thanh Xà Bạch Xà hot nhất Haloween, ảnh đời thường ngã ngửa rụng tim

Nhiều người sẽ chuyển từ trạng thái sợ hãi sang choáng váng vì dung nhan cực xinh đẹp của 2 cô gái Thanh Xà - bạch Xà nổi nhất đêm Haloween đang gây bão.


Đêm 31-10, dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh vô cùng bất ngờ về 2 cô gái đứng mua trà sữa với chiếc đuôi rắn dài luề thuề. Lạ lẫm xen lẫn đôi chút kinh dị khiến cô gái đặc biệt được chú ý trên khắp châu Á.

Nhìn vẻ đằng sau kinh dị như vậy nhưng ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng dung nhan của 2 cô gái ra sao nên ra sức tìm kiếm trên mạng xã hội.

Rắn cũng có sở thích uống trà sữa

Chẳng lâu sau, danh tính của 2 nàng Thanh Xà Bạch Xà này đã được tìm thấy. Cô nàng Bạch Xà là một trong những hot Weibo trên ứng dựng xã hội này của Trung Quốc. Cô gái sở hữu hàng trăm lượt theo dõi, bất kỳ hình ảnh nào của cô đăng tải cũng nhận được số like tương tác cực khủng. Cô cáo cái tên Weibo cực cưng Reina Đại Ma Vương, phần nào đã thể hiện cá tính của cô gái.

Chính vì hot trên mạng xã hội Trung Quốc nên Bạch Xà nhận được sự quan tâm ưu ái của dân mạng, Cô nàng này cho biết, nhân dịp Haloween, cô đã rủ người bạn thân của mình ùng tạo ra bộ đôi Thanh Xà Bạch Xà khuấy động cư dân mạng Trung Quốc.

Chiếc đuôi giả nhưng ai nhìn cũng khiếp vía

Trên Weibo, Bạch Xà thích hóa trang nên ý tưởng tạo ra cặp rắn khủng này chẳng có gì là khó khăn đối với cô gái.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp của Thanh Xà Bạch Xà đang gây sốt nhé!


Nhan sắc một 9 một 10 của cặp đôi

Cô nàng Bạch Xà là một trong những hot Weibo trên mạng xã hội Trung Quốc

Góc nghiêng của Bạch Xà cũng vô cùng thần thánh.

Hình ảnh đời thường cũng quá đỗi xinh đẹp luôn!

Tìm ra Facebook cô giáo hot nhất hôm nay: Đúng là "gái một con trông mòn con mắt", bảo sao các bố đi đón con lại mê mệt