Danh tính nữ DJ siêu hot của "Rap Việt": Bên ngoài sexy, bên trong cá tính

Ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô gái, dân mạng dành "cơn mưa" lời khen!

Rap Việt đang là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm. Ngoài sự góp mặt của dàn huấn luyện viên đình đám trong làng rapper: Karik, Binz, Suboi, Wowy và hai giám khảo Rhymastic, Justatee, cùng sự dẫn dắt hóm hỉnh duyên dáng của MC Trấn Thành, thì chương trình này còn gây ấn tượng bởi cô nàng DJ xinh đẹp, giỏi giang.

Nữ DJ xinh đẹp của chương trình Rap Việt.

Ở trên bục chơi nhạc được đặt cao nhất khu vực sân khấu chính, sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Mie cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giản. Cô nàng đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ các thí sinh và khuấy động không khí của chương trình.

Được biết, Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 tại Đà Nẵng. Trước khi góp mặt trong “Rap Việt”, cô từng tham gia nhiều sân chơi như: Tài năng DJ, The Remix… và đạt danh hiệu “Miss DJ 2015”.

=

Mie không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại cô nàng có một thân hình cân đối và gương mặt cực dễ thương.

Mỗi khi đi diễn, Mie luôn thể hiện sự tự tin trong cả cách ăn mặc lẫn biểu cảm. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời thường cô lại là người rất cá tính, không ưa chuộng kiểu mốt hở hang. Mie chỉ mặc những bộ đồ gợi cảm khi trình diễn trên sân khấu.

Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ 9X cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

=