Đáp trả nghi ngờ photoshop quá đà để giấu bụng, Lan Khuê đứng hẳn cạnh "cột nhà" thả dáng khoe bụng bầu hơn 6 tháng

Trong bức hình Lan Khuê chia sẻ, bụng bầu của cô đã lùm lùm thấy rõ.

Từ khi xác nhận đang mang thai quý tử đầu lòng đến nay, Lan Khuê luôn được khen hết lời bởi nhan sắc không hề thay đổi quá nhiều, nhất là bụng bầu hơn 6 tháng vẫn rất thon gọn. Khi diện những bộ trang phục ôm sát hay bikini mới thấy bụng nhô ra đôi chút. Tuy nhiên cũng vì việc "hack dáng" quá khéo nên thời gian gần đây, có không ít ý kiến trái chiều cho rằng Lan Khuê đang cố ý photoshop để vòng hai thon gọn với mục đích sống ảo.

Trước những bình luận tiêu cực, Lan Khuê đã mau chóng đăng tải bức ảnh đời thường khoe dáng trước cửa căn biệt thự mới tậu. Kèm theo đó là lời chú thích trực tiếp dằn mặt antifan: "Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng". Có thể nói đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy Lan Khuê lên tiếng trước một vấn đề ảnh hưởng tới bản thân nên càng dành sự quan tâm tới cô nhiều hơn. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè, người hâm mộ cũng ủng hộ lời phản bác này của Lan Khuê.

Lan Khuê sẵn sàng đứng cạnh cột nhà để chụp hình, chứng minh không hề photoshop vòng eo như antifan đồn đoán.

Trước đó, Lan Khuê liên tục xuất hiện với bụng bầu khá thon gọn. Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể nghĩ cô đang mang thai ở tháng thứ 6.