Đi mua trà sữa cho người yêu bất chấp mưa gió, chàng trai không ngờ vẫn bị bạn gái mắng xối xả vì "mua nhầm vị"

Làm bạn gái tức giận, chàng trai chỉ còn biết ngồi ôm mặt khóc dưới trời mưa. 

Khi yêu, con gái luôn biết cách làm "cao" để được người yêu cung phụng, chiều chuộng nhưng với cách cư xử của cô nàng dưới đây thì có phần không đúng cho lắm. 

Chẳng là, chàng trai bất chấp mưa gió đi mua trà sữa cho người yêu nhưng khi về đến nhà thì bị nàng mắng "đồ không ra gì" rồi đuổi thẳng cổ vì mua nhầm vị. Uất ức thay cho chàng trai, một người qua đường đã đăng tải sự việc lên nhóm kín chia sẻ: 

"Hôm nay em có việc đi ngang qua đây thì bắt gặp ông anh này. Trên tay thì đang cầm một bịch trà sữa cứ đứng mấp máy ở cửa gọi điện cho một ai đó.

Phải đến 15 phút sau cũng không thấy người trong nhà ra.

Ban đầu em cứ tưởng đấy là shipper bị khách boom hàng nên em mới ra đấy định mua lại bịch trà sữa vì thấy anh ta cứ đứng đấy mãi.

Nhưng không phải các bác ạ, anh ta mới bảo:

- Người yêu của hắn bảo mua hộ một bịch trà đào chanh sả full topping nhưng vì mưa gió nên nhiều nên nhiều quán hết đồ chỉ còn mấy món khác thôi. Hắn mới mua đại một bịch trà sữa trân châu đường đen. Thế là người yêu mới dỗ, chửi hắn là đồ không ra gì, có thế cũng không làm được... rồi nhất quyết không chịu ra lấy đồ.

Nghe xong mà em tức luôn á. Trời mưa gió, người ta đã cất công lặn lội đường xa để mua đồ cho rồi mà còn đòi hỏi cao thế!", tài khoản H.L viết.



Người yêu giận dỗi không cho vào nhà. 

Câu chuyện lập tức thu hút rất nhiều bình luận khác nhau của dân mạng. Nhiều chàng trai tỏ ý không hài lòng với hành xử của nữ chính.

"Con gái là chúa rắc rối. Lúc thế này, khi thế nọ, khó chiều vô cùng. Khổ thân thanh niên, rõ là có ý tốt, chiều bạn gái đến "tận răng" thế kia mà còn bị "phũ"", tài khoản Đức Minh bày tỏ.

"Dù gì người ta cũng vì thương mình mà lặn lội mưa gió mang đồ uống đến. Sao cô nàng kia dỗi dai thế? Yêu đương mà cũng mệt vậy thì thà độc thân còn hơn", một dân mạng khác ngao ngán.

"Phải nói yêu nhầm con thần kinh mới đúng", lời chỉ trích khá gay gắt của dân mạng. 


Rất nhiều bình luận chỉ trích cách hàng xử của cô gái. 

Trong khi các chàng tức giận thì các nàng lại tỏ ra khá thông cảm với cô gái. 

"Mua trà đào là phải uống bằng được trà đào, cũng như thích váy là muốn được tặng váy chứ ai muốn được tặng cái quần đùi làm gì. Chắc cô kia đang muốn 'dằn mặt' cho bạn trai nhớ đời thôi, lát nữa là xuống mở cửa ngay ấy mà", thành viên Thu Hằng viết.

"Hờn dỗi là nghề của con gái rồi, có thế mới là con gái, không thì lại giống đàn ông con trai à? Nhưng dù sao cũng nên cân nhắc cho tình cảnh của chàng trai một chút. Ghi nhận tấm lòng của người ta là chính. Trà đào nay không uống được thì mai, chứ bạn trai đổi ý bỏ về thì đôi bên cùng mệt", nickname Bubu cho hay.

Bên cạnh đó, một số nàng còn tính dụ dỗ anh chàng về làm người yêu mình luôn với lý do:"em không uống trà sữa anh ơi!"