Đạt 3 điểm 10 khi thi tốt nghiệp THPT, nữ sinh Phú Thọ còn "gây thương nhớ" với nhan sắc như hoa khôi

Đạt 3 điểm 10 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, nữ sinh “con nhà người ta” ở Phú Thọ đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vậy là ngày 27/8 hôm nay, các sĩ tử 2k3 đã biết được kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, mọi nỗ lực, cố gắng đều đã được trả kết quả xứng đáng. Bên cạnh những sự vui mừng, hài lòng, phấn khởi về điểm thi còn là rất nhiều niềm sự ngưỡng mộ, trầm trồ đối với những học sinh chuẩn “con nhà người ta” với kết quả thi xuất sắc.

Đây có lẽ không phải điều quá khó gặp vào mỗi đợt biết kết quả thi. Dù chỉ là những tiết kiểm tra trên lớp, buổi thi học kỳ thì cũng có người thấp, người cao, bạn đạt danh hiệu xuất sắc, có bạn lại kém may mắn hoặc sức học không được tốt. Và lần này, cộng đồng mạng lại được dịp “sáng mắt” với một cô bạn tới từ Phú Thọ qua kết quả thi 3 môn tuyệt đối.

Không có nhiều điều kiện tốt để học tập như những bạn khác tại các thành phố lớn nhưng Ngô Thu Hường - học sinh lớp 12A3 trường THPT Vĩnh Chân (Hạ Hòa, Phú Thọ) sinh ra và lớn lên ở miền quê giàu truyền thống hiếu học là xã Vũ Yển, huyện Thanh Ba (Phú Thọ) nên dù là con của một gia đình thuần nông được các thầy cô dạy dỗ ân cần, cô bạn đã đạt kết quả thi xuất sắc để vươn tới ước mơ trở thành nữ thẩm phán.


Cô bạn xinh đẹp Ngô Thu Hường đạt 3 điểm 10 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. (Ảnh: Beatvn)

Kỳ thi vừa rồi, Thu Hường đạt được 3 điểm 10 ở các môn Lịch sử, Địa lí, GDCD. Không dừng lại ở đó, môn Toán cô bạn đạt 8 điểm và Ngữ văn đạt 8,25. Với kết quả này, Thu Hường xuất sắc nằm trong top 10 thí sinh có điểm khối C cao nhất cả nước.

Hàng ngày, bên cạnh việc chăm chỉ học tập trên lớp, cô bạn còn giúp mẹ làm ruộng, chăn nuôi, trồng rau... Với ý thức và nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Thu Hường đã có được kết quả hoàn toàn xứng đáng, trở thành niềm tự hào của gia đình và mảnh đất Phú Thọ.


Kết quả thi vô cùng xuất sắc của Thu Hường. (Ảnh: Beatvn)

Giỏi giang là thế, cô bạn còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào, nụ cười duyên dáng, dịu dàng. Có thể nói đây chắc chắn là hình mẫu chuẩn “con nhà người ta” mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng yêu mến, chưa kể rất nhiều sĩ tử khác cũng được dịp mở mang tầm mắt về một tấm gương sáng “tài sắc vẹn toàn”.

“Vùng đất địa linh nhân kiệt đóa bạn mềnh”; “Chúc mừng em có thêm điểm 10 vào tim anh và điểm 10 về làm dâu mẹ anh. Mau đến nhập học luôn em nhé”; “Dù cho em có xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn như nào đi nữa thì sau này em sẽ có được tôi.”; “Nhìn ảnh chụp khuôn mặt thấy giống hoa hậu Ngọc Nữ khiếp”... là những bình luận có cánh mà cư dân mạng dành cho cô bạn sau khi được chiêm ngưỡng nhan sắc và kết quả thi đáng khâm phục ấy./.