Đặt phòng khách sạn hạng sang nổi tiếng, người phụ nữ tái mặt vì gặp cảnh tượng đáng sợ lúc 3h sáng, khẳng định "không phải chuyện ma"

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại khách sạn này nữa.

Theo tờ tin tức Asia One, sự việc xảy ra mới đây tại khách sạn hạng sang có tiếng ở thành phố Johor Bahru (Malaysia). Ngày 15/11, người phụ nữ tên Cecilia chia sẻ câu chuyện lên tài khoản TikTok và lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cecilia, người từ chối nêu tên đầy đủ, cho biết vụ việc xảy ra lúc 3h sáng, tại khách sạn KSL. Cô khẳng định đó "không phải là một câu chuyện ma ám" đồng thời tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này nữa".

Nói chuyện với phóng viên tờ Asia One, Cecilia cho biết cô bị đánh thức bởi âm thanh của ai đó đang cố mở cửa phòng khách sạn. Khi ấy, người phụ nữ đang nằm ngủ cùng chồng và đứa con 21 tháng tuổi. Tiếng động bên ngoài ngày càng lớn và cô rõ ràng nghe thấy tiếng cửa mở.

Đặt phòng khách sạn hạng sang nổi tiếng, người phụ nữ tái mặt vì gặp cảnh tượng đáng sợ lúc 3h sáng, khẳng định không phải chuyện ma - Ảnh 1.

Căn phòng khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Cecilia kể: "Tôi thấy một người đàn ông đi đến trước giường chúng tôi. Có chút ánh sáng phát ra từ nhà vệ sinh nhưng tôi không thể nhìn thấy mặt anh ta. Khi tôi hét lên để đánh thức chồng, người đàn ông đó đã bật camera điện thoại lên và chiếu vào chúng tôi trong giây lát. Hắn rời đi sau khi nói với chúng tôi rằng mình đã vào nhầm phòng".

Cecilia cho biết cô không thể nhìn rõ khuôn mặt của người đàn ông vì hắn đội mũ. "Nhưng tôi có thể khẳng định rằng anh ta đang nhìn quanh khu vực túi xách của chúng tôi". Hai vợ chồng Cecilia chưa hành động ngay sau tình huống thót tim ấy vì quá mệt mỏi.

Người phụ nữ nói với Asia One: "Sáng hôm sau, chúng tôi đến phàn nàn với quản lý khách sạn và yêu cầu họ kiểm tra camera quan sát. Nhưng khách sạn nói rằng camera an ninh không ghi lại được gì cả. Tôi cảm thấy đó là một sai sót về bảo mật".

Khách sạn sau đó đã nâng cấp phòng VIP hơn cho gia đình Cecilia trong những ngày còn lại của kỳ nghỉ nhưng 2 vợ chồng vẫn cảm thấy bất an.

"Cả 2 chúng tôi đều thấy tình huống ấy thực sự kỳ lạ và kỳ quái. Chắc chắn là không an toàn. Rất may là cả gia đình chúng tôi đều ổn và không mất gì cả", cô nói.

Cecilia cho biết thêm rằng họ không báo cảnh sát vì không có gì bị đánh cắp. Khi được hỏi liệu cô có khóa cửa phòng của mình bằng chốt cửa hay không thì Cecilia nói rằng cô chưa khóa.

"Thật trùng hợp vì chúng tôi luôn chốt cửa phòng, nhưng không hiểu sao đêm đó chúng tôi lại không làm vậy, và chuyện như thế đã phải xảy ra", Cecilia nói.

Đặt phòng khách sạn hạng sang nổi tiếng, người phụ nữ tái mặt vì gặp cảnh tượng đáng sợ lúc 3h sáng, khẳng định không phải chuyện ma - Ảnh 2.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng KSL ở Johor Bahru, Malaysia.

Đáp lại tuyên bố của Cecilia, ông Saraj, đại diện khách sạn KSL cho biết khách sạn đã mở một cuộc điều tra về vụ việc. "Hệ thống của chúng tôi có thể theo dõi số lần thẻ khóa bị sao chép. Trong trường hợp này, chỉ có 2 thẻ khóa được cấp, 1 để nhân viên lễ tân vào phòng trong sự cố khẩn cấp và 1 đưa cho khách", ông nói.

Sau khi Cecilia báo cáo vụ việc, nhân viên đã kiểm tra hệ thống và phát hiện không có ai gõ cửa vào phòng vào thời điểm xảy ra vụ xâm nhập. Ông Saraj nói: "Chúng tôi đã biết về bài đăng trực tuyến của khách và chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của luật sư về hành động tiếp theo". Đồng thời, khách sạn sẽ tăng cường tuần tra trong nhà để đảm bảo an toàn cho du khách tốt hơn.

Video của Cecilia đã thu hút được hơn 290.000 lượt xem, trong đó một cư dân mạng nói rằng "đôi khi nhân viên đưa sai thẻ phòng cho khách dẫn đến sự cố nhầm phòng". Người này cũng đưa ra cảnh báo cho tất cả mọi người khi ở trong phòng khách sạn: "Hãy chú ý luôn khóa và chốt phòng trước khi ngủ".

Một cư dân mạng khác chia sẻ rằng việc đẩy ghế hoặc hành lý ra sau cửa như một biện pháp có thể hữu ích trước những kẻ đột nhập như vậy.

Nguồn: Asia One