Bên nhau cả thanh xuân nghèo khó, đến khi giàu có, anh chọn nuôi 4'

Những dòng chia sẻ của người vợ khiến ai nấy đều xúc động, thương cảm. 

Một số diễn đàn mạng xã hội hiện đang chia sẻ sự việc người vợ bị chồng "cắm sừng" sau khi đã hy sinh cả thanh xuân cho anh. Theo chia sẻ của người vợ, cô bỏ ngoài tai lời ngăn cấm từ bố mẹ để ở bên anh từ khi 16 tuổi. Trong suốt bao nhiêu năm bên nhau, một mình cô bươn trải kiếm từng đồng để gồng gánh cho gia đình. Lo cho anh từ miếng ăn, giấc ngủ, quần áo, đến cả sự nghiệp. 

Tuy nhiên, đến khi anh thành công, anh lại chọn "em Oanh, em Duyên" để ở bên, bỏ mặc vợ con không một lời hỏi han. 

Cụ thể, người vợ tâm sự. 

Đi cùng nhau từ khi em 16 anh 17

Ngôi nhà cũ nhà anh không biết sẽ đổ lúc nào….. gia đình em ngăn cản. Em chịu biết bao phán xét để được bên anh, bị bố mẹ cho ăn không biết bao nhiêu con lươn em vẫn vui miễn là em có anh.
Lúc mẹ anh không kịp gửi tiền ăn anh gói mì không có. Ai là người đã giấu bà nội nấu cơm mang ra cho anh ăn. Anh sốt ai nấu cháo đội mưa mang ra cho anh. Em đi làm tháng triệu ruỡi được nhận lương đưa anh đi ăn nướng.  Mua cho anh từng cái quần tam giác.

Lấy anh về trong ng 1 nghìn còn không có. E đâu có được uống sắt với canxi gì như người ta đâu. Nghén thèm đủ thứ xin mẹ chồng chỉ đc 5-10k mua gói kẹo oishi về 2 đứa cùng nhai vui biết bao nhiêu. Con 6 tháng anh cho được 1 triệu vay bố em được 3 triệu, em đi thuê cái sân nhà người ta đi bán trà sữa cho học sinh. Nhặt từng 5k về bỉm sữa cho con. 5h sáng em lóc cóc dậy đi bán bánh mì. 7h về tranh thủ cho con bú r mua thức ăn về nhà cơm nước. Mua đồ ăn sáng cho anh và mẹ anh mà gọi anh còn không thèm dậy ăn. Cho con bú cơm nước xong em lại phi xe xuống trường để bán cho học sinh giờ ra chơi. Rồi lại ngồi đến 12h đợi hsinh tan học em bán tiếp. Trưa tranh thủ về cho con bú chưa kịp nhắm mắt, học sinh lại đến lôi đi bán. Cứ như vậy, em bán đến 1h đêm mới dọn hàng xong đi về. Có những hôm chở hàng cồng kềnh ngã sõng soài ra đường lại lồm cồm bò dậy gom đồ lủi thủi đi về.

Anh thử xem lại xem anh đã nuôi en được ngày nào? Tiền anh gửi hàng tháng là để nuôi con anh. Tiền của anh, anh mang đi nuôi 2 đứa 4` Uyên - Oanh hết rồi. Anh nuôi cái Uyên đẩy xe bò chán giờ lại chuyển sang cái Oanh này nữa. Đến giờ khi anh đã làm ra chút tiền thì người anh chọn ở cạnh lại không phải là em.

1 tháng anh gửi cho con anh 3 triệu nó chỉ là 1 phần rất nhỏ bé so với số tiền anh đưa bạn gái anh đi ăn đi chơi. 

Em đã chịu đựng đủ rồi. Gom hết thất vọng rồi

Tôi và anh từ nay đường ai nấy đi. Sẽ không còn là gì của nhau nữa.

Anh hãy sống hạnh phúc bên người anh chọn. 

Dù có một mình em vẫn sẽ cùng con…. Cùng kết quả tình yêu mà anh để lại cho em. Em sẽ bước tiếp mà không còn cần anh nữa!. 

Kèm theo đó là một số hình ảnh về chân dung của nhân tình tên Oanh: 

Dòng tâm sự của chị vợ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng xót xa cho số phận của người vợ khi lấy phải kẻ bội bạc, không biết trân trọng. Bởi vậy, nhiều người khuyên cô nên sớm dứt tình để tìm cho mình một hạnh phúc mới.