Hiếm lắm mới đăng ảnh gợi cảm, Hiền Hồ khiến CĐM phải cảm thán: Sao lại giống Miu Lê thế này

Bộ ảnh mới của Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm đông đảo của CĐM.

Trong chuyến du lịch mới đây, Hiền Hồ khiến cư dân mạng được dịp rần rần khi đăng tải bộ ảnh diện bodysuit nóng bỏng, gợi cảm. Vốn được biết đến là mỹ nhân sở hữu sắc vóc xinh đẹp, Hiền Hồ thường ưa chuộng những bộ trang phục cá tính, sang chảnh đôi lúc lại bánh bèo. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca "Có như không có" công khai đăng tải hình ảnh sexy khi diện bikini hút mắt thế này.

Khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng vạn người mê trong bộ bodysuit xẻ sâu khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tràn, Hiền Hồ khiến người hâm mộ không rời được mắt. Cô nàng cũng không quên thả thính ai đó bằng dòng trạng thái: "Cảm lạnh là do gió, còn cảm nắng chắc chắc là do...".

Luôn xuất hiện với những hình ảnh đứng đắn, kín đáo nên khi bộ ảnh được chính chủ đăng tải đã nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ. 

Với thiết kể khoét sâu phần ngực và hở lưng đã giúp Hiền Hồ khoe được vóc dáng thon thả, săn chắc và không kém phần quyến rũ.

Rất nhiều bình luận đã được gửi đến để khen ngợi vóc dáng của giọng ca sinh năm 1997. 

Tuy nhiên, trong một tấm hình được đông đảo người hâm mộ chú ý hơn cả là bức hình được cho là giống ca sĩ Miu Lê.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đều cho rằng đây là Miu Lê chứ không phải Hiền Hồ. Đây cũng không phải lần đầu tiên 2 nữ ca sĩ này bị nhầm lẫn với nhau bởi gương mặt có nét tương đồng và mái tóc ngắn không lẫn đi đâu được.