Góc trùng hợp: Quang Hải và Huyền My có hình xăm giống nhau từ thời chưa quen biết, duyên phận là đây chứ đâu!

Có lẽ chẳng phải tự nhiên mà cả hai vô tình có hình xăm với nội dung y hệt nhau. 

Chuyện tình của Huyền My và Quang Hải hiện vẫn là dấu hỏi khi cả hai chọn cách im lặng, không lên tiếng bất cứ điều gì. Thời điểm hiện tại, nếu chân sút gốc Hà Nội tập trung cho việc tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới thì cô chủ tiệm nail lại bận rộn kinh doanh, đồng thời tung ra bộ ảnh "cưới" với bạn thân cùng giới. 

Tuy nhiên, ngay khi bộ ảnh vừa được hé lộ thì dân tình bỗng "soi" được điểm trùng hợp ngẫu nhiên giữa Huyền My và Quang Hải. 

Huyền My khoe hình xăm ý nghĩa nơi ngực trái, Quang Hải cũng có hình xăm với nội dung "Family is my strength" từ năm 2017.

Cụ thể, nếu để ý sẽ thấy ở phần ngực trái gần vai của Huyền My có một hình xăm là dòng chữ "Family is my strength" (Gia đình là sức mạnh của tôi). Hình xăm được Huyền My khoe lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2018.

Và hình xăm cùng nội dung y nguyên cũng được Quang Hải xăm trên cánh tay trái cách đây 3 năm - thời con yêu Nhật Lê và chưa quen biết Huyền My.

Chẳng phải tự nhiên mà có sự trùng hợp đến khó tin như vậy, có lẽ nào đây chính là cái duyên khiến hai con người xa lạ tìm được nhau. 

Bạn gái tin đồn của Quang Hải khoe ảnh cưới với bạn thân, dân mạng xôn xao liệu có công khai "tình yêu đồng giới"