Đâu chỉ "chôm ảnh", vợ 2 Minh Nhựa còn "bê" luôn cả câu chữ của người khác để viết status đạo lý, tự nhận là của mình

Toàn viết status đạo lý về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân dài như văn tế khiến nhiều người tưởng vợ 2 Minh Nhựa "văn hay chữ tốt", nhưng hóa ra tất cả chỉ là copy không ghi nguồn. 

Sau một thời gian ẩn Facebook cá nhân khi bị tố sống ảo, lấy ảnh người khác để ghép thành ảnh của mình, vợ 2 Minh Nhựa - Mina Phạm mới đây đã mở lại Facebook cá nhân. Đồng thời, cô nàng cũng không ngần ngại đăng tải những bức ảnh bị tố cắt ghép trước đó như một cách để thách thức dân mạng. 

Vợ 2 Minh Nhựa lên tiếng cho rằng mình bị "đổ oan" trong vụ "chôm ảnh", ai ngờ bị CĐM bóc mẽ điểm bất thường


Những bức ảnh Mina bị tố dùng ảnh người khác để chỉnh sửa. 

Không chỉ bị dân mạng tố mà chủ nhân thực sự của loạt ảnh trên cũng đã lên tiếng chỉ trích Mina Phạm và đưa ra bằng chứng vợ 2 Minh Nhựa lấy ảnh của mình để photoshop. 


Chủ nhân bức ảnh đáp trả. 

Khi sự việc tạm lắng xuống thì mới đây dân mạng lại tiếp tục "nóng máu" khi phát hiện Mina Phạm không chỉ lấy ảnh người khác mà cô nàng còn "mạnh dạn" copy những status hay trên mạng để "bê" về facebook mình mà lại chẳng hề ghi nguồn. 

“Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy”. trích tiểu thuyết ngôn tình Ai hiểu được lòng em của tác giả Lục Xu 

Vợ Minh Nhựa đăng ảnh xinh đẹp đáp trả lùm xùm tố chôm ảnh, CĐM nói kháy: "Ảnh tự sướng với ảnh bị tag khác nhau thế chị ơi"


Mina Phạm copy không ghi nguồn. 


Status copy từ một bài báo được đăng trên website Dear.vn. 


Đây lại tiếp tục là một câu danh ngôn khá nổi tiếng. 


Một status sưu tầm trên mạng. 


Trích: "Phụ nữ vạn người mê – Huyền Trang Bất Hối" 

Trích: "Tần Tử Kỳ – Phim 2011: Office Girls (Taiwan Drama) – Gái Văn Phòng". 

Còn rất nhiều status khác nữa được Mina Phạm sưu tầm trên mạng. Có thể việc này là hoàn toàn bình thường bởi ai cũng từng làm vậy trên Facebook của mình. Nhưng điều đáng nói là Mina Phạm không hề ghi nguồn và khi được những người bạn của mình khen hay, Mina Phạm mặc nhiên không một lời giải thích mà chỉ đáp trả bằng những icon hài hước hoặc lời cảm ơn như thể nó là do mình viết ra. 

Điều này lại một lần nữa khẳng định vợ 2 Minh Nhựa đích thị là "thánh sống ảo". 

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii