Đâu chỉ công khai hình ảnh thân mật, cặp đồng tính "chú - cháu" còn khiến các cặp đôi ghen tị với loạt status cực tình

"Gần bên em hạnh phúc sao êm đềm, Vợ tuyệt vời nhất, Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời"... là những lời mật ngọt cặp đôi dành cho nhau. 

 

Cộng đồng mạng hiện vẫn đang xôn xao bàn tán trước loạt ảnh "tình trong biển tình" của cặp đồng đồng tính Ngô Trung Thiệt (SN 2003, đến từ Vĩnh Long) và Châu Văn Giỏi (SN 1982, đến từ Kiên Giang). 


Cặp đôi đồng tính "chú cháu" 

Được biết, Thiệt - Giỏi quen nhau qua mạng xã hội và bắt đầu công khai hẹn hò từ ngày 26/5/2018. Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Thiệt - Giỏi đã nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Người ủng hộ, số khác lại cho rằng cặp đôi đang cố tình gây sốc để "câu like".

Chia sẻ về điều này, anh Giỏi tâm sự: "Những ngày vừa qua, cuộc sống của tôi bị xáo trộn rất nhiều. Bên cạnh những ý kiến hỏi thăm, tôi cũng nhận được vô số lời nói khiếm nhã. Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm chân thật nên sẽ không quan tâm đến chỉ trích của một vài người.

Chúng tôi đã có gần 1 năm yêu nhau và công khai mối quan hệ với gia đình cách đây 3 tháng. Người thân đã đồng ý chúc phúc nên tôi hy vọng người xung quanh cũng có cái nhìn thoáng hơn". 


Cặp đôi được gia đình ủng hộ. 

Không chỉ công khai hình ảnh ngọt ngào bên nhau, cặp đôi luôn dành những lời có cánh cho đối phương trên Facebook. Tuy anh Giỏi ít sử dụng mạng xã hội nhưng hễ lần nào chia sẻ là toàn dành những lời mật ngọt với Thiệt. Yêu xa, họ ít được gặp nhau nhưng khi có cơ hội là cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch hay gọi Facetime.

Anh Giỏi cho biết, dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi chưa từng giận dỗi hay cãi vã nghiêm trọng. Họ luôn tin tưởng tuyệt đối vào đối phương và tình yêu chân thành dành cho nhau.

Cùng xem những chia sẻ cực mặn nồng cặp đôi dành cho nhau:



Dành tặng nhau những món quà. 


Chỉ cần có nhau. 

 

Đăng ảnh kỉ niệm cùng người yêu, chàng trai bị CĐM chê: "Nhìn như 2 bố con yêu nhau vậy?"