Lộ chiến thuật của U23 Việt Nam từ “mật thư” thầy Park gửi đội trưởng Quang Hải trong trận đấu với U23 Indonesia

Tối qua 24/3, U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Indonesia với tỷ số 1-0. Cùng bàn thắng của Triệu Việt Hưng, khoảnh khắc Quang Hải giấu đi "mật thư" của thầy Park cũng rất đáng chú ý.

Vào phút thứ 80 của trận đấu, HLV Park Hang-seo tung vào sân tiền đạo trẻ Trần Danh Trung thay thế cho Đinh Thanh Bình. Ông đã nhờ Danh Trung chuyển tới đội trưởng Quang Hải một mảnh giấy.

Nhận được mảnh giấy từ thầy Park, Quang Hải chăm chú đọc thật nhanh. Sau đó, anh giấu tạm mảnh giấy xuống dưới nền đất SVĐ Mỹ Đình.

Và thông tin mảnh giấy của vị HLV trưởng gửi cho Quang Hải đã lộ diện sau khi PV tìm nó ở dưới lớp cỏ. HLV Park Hang-seo chỉ đạo chuyển sơ đồ sang 3-4-3 với Thành Chung, Đình Trọng và Tấn Sinh đá trung vệ. Bên cạnh đó, Văn Hậu, Việt Hưng, Quang Hải, Tấn Tài chơi tiền vệ, còn Danh Trung, Hoàng Đức hỗ trợ cho Đức Chinh đá cao nhất.

Ở trận đấu tối qua, U23 Việt Nam gặp phải không ít khó khăn với lối chơi phòng ngự quyết liệt và không ngại va chạm của U23 Indonesia. Trong những phút đầu trận, Bùi Tiến Dũng suýt phải vào lưới nhặt bóng sau pha phối hợp không tốt với Thành Chung.

Trên phía hàng công, các tiền đạo như Hoàng Đức, Đức Chinh, Thanh Bình, Danh Trung đều chưa có duyên trước khung thành đối phương. Mãi tới phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, U23 Việt Nam mới ghi được bàn thắng sau cú đánh đầu của Triệu Việt  Hưng. Bàn thắng này khiến SVĐ Mỹ Đình vỡ òa phấn khích.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam giành được 6 điểm sau 2 lượt trận ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm xếp thứ hai do kém hơn U23 Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại. Vào ngày mai 26/3, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình, trận đấu có ý nghĩa quyết định đối với ngôi đầu bảng K cũng như tấm vé lọt vào vòng chung kết.

Theo Kenh14.vn