Đâu chỉ Long Hoàng, giờ đến Linh Ka cũng được gọi với danh xưng "ca sĩ" đây này, đúng cho câu "cầm mic lên là ca sĩ"

Đăng tải poster giới thiệu khách mời trong tập tiếp theo, "Sàn đấu ca từ" lại nhận không ít "gạch đá" khi gọi Linh Ka là ca sĩ.

Tập 10 của "Sàn đấu ca từ" đã được lên sóng vào 20g25 tối qua (21/6) trên kênh HTV7 với sự tham gia của Kay Trần và Will – cựu thành viên 365Daband. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của Linh Ka (Chu Diệu Linh) và Long Hoàng


Tập 10 của "Sàn đấu ca từ". 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trước đó khi đăng tải poster giới thiệu khách mời, chương trình đã gọi Linh Ka với danh xưng "ca sĩ" dù cô nàng 2k2 thậm chí còn chưa thực sự "cầm mic". 

Linh Ka chỉ là một cái tên nổi lên từ một ứng dụng hát nhép, sau đó trở thành hot teen tai tiếng nhờ vài phát ngôn "thiếu muối" cùng body lớn trước tuổi. Bởi vậy nên ngoài danh xưng hot girl chưa bao giờ cô được khán giả nhìn nhận ở vai trò ca hát. Thậm chí, những bản cover được đầu tư chỉn chu của cô, ngoài lượng dislike vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP và Chi Pu thì gần như không có gì đặc sắc. Ấy vậy mà khi trở thành khách mời cùng với Long Hoàng tại Sàn đấu ca từ, cô lại được chương trình ưu ái gọi là ca sĩ. 

Linh Ka đã nghiễm nhiên xuất hiện trên poster của Sàn đấu ca từ với vai trò ca sĩ

Điều này khiến "Sàn đấu ca từ" nhận về không ít "gạch đá" của dân mạng khi nhiều người cho rằng dường như chương trình chỉ đang tìm cách "câu like". 

"Những chương trình này ngày càng tào lao, mời những người không có gì ngoài tai tiếng lên truyền hình"

"Bảo sao chất lượng của những chương trình này ngày càng đi xuống và riết không ai buồn xem"

"Câu like bất chấp, mới đó 2 ngày chương trình Bữa trưa vui vẻ đã bị ném đá vì gọi Long Hoàng là ca sĩ mà chương trình này không biết rút kinh nghiệm ư, rõ ràng là cố tình"

"Chắc cứ cầm mic lên là thành ca sĩ, giờ cả chương trình truyền hình cũng trở nên rẻ tiền vì chiêu trò thế này đây!"


Những bình luận của cư dân mạng. 

Ngay khi nhận được loạt chỉ trích, ban biên tập chương trình Sàn đấu ca từ đã ngay lập tức xóa bỏ bài đăng giới thiệu khách mời tập phát sóng tiếp theo là Linh Ka với danh xưng "ca sĩ".


Linh Ka xuất hiện trong chương trình. 


Chương trình đã sửa lại phần giới thiệu khách mời. 

Bên cạnh cái tên Linh Ka, Long Hoàng cũng trở thành "đề tài" khiến mọi người phải bàn luận trong "Sàn đầu ca từ" tuần này. Đặc biệt khi trước đó 2 ngày, anh cũng được chương trình "Bữa trưa vui vẻ" gọi là "ca sĩ". 

Việc gọi Long Hoàng là ca sĩ, chương trình Bữa Trưa vui vẻ đã nhận nhiều chỉ trích.

Gọi Long Hoàng là "ca sĩ", "Bữa trưa vui vẻ" bị dân mạng tẩy chay vì "nhảm nhí, cứ cầm mic là thành ca sĩ hay sao?"