Sau SM, Long Hoàng bất ngờ vượt qua vòng thử giọng của YG tổ chức tại Việt Nam, chuẩn bị tấn công thị trường Kpop?

Thông tin này đang khiến cư dân mạng xôn xao bởi Long Hoàng vừa tham gia ứng tuyển nhà SM và cả nhà YG. Liệu anh có trở thành viên ngọc quý để 2 "ông lớn" ngành giải trí tranh giành?

Không lâu sau khi xác nhận trúng tuyển thực tập sinh SM, chàng hotboy Hà Nội Long Hoàng có chuyến sang Hàn Quốc theo lời mời của công ty để tham gia khóa huấn luyện Summer Camp tại đây. 

Hot teen Long Hoàng gây xôn xao khi qua vòng sơ tuyển nhà SM và YG

Anh có thể vượt qua khóa huấn luyện để chính thức bước vào nhà "ông lớn" SM thì chưa rõ nhưng cách đây ít giờ dân mạng lại xôn xao thông tin  anh chàng tiếp tục trúng tuyển tại vòng sơ khảo YG Academy Audition.

Cụ thể, theo nguồn tin từ một số người tham gia cuộc thi YG Academy Audition ở Sài Gòn hôm nay, Long Hoàng cũng đã đăng ký dự thi. Sau đó, chàng hotboy đến từ Hà Nội đã lọt vào mắt xanh của ban chấm điểm và vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi.

Số báo danh được cho là của Long Hoàng khi tham dự vòng sơ tuyển YG.

Long Hoàng khi tham dự vòng sơ tuyển YG.

Hiện tại Long Hoàng cũng chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này nhưng nếu thực sự hot teen này trúng tuyển cả nhà YG nữa thì liệu anh có trở thành viên ngọc quý để 2 ông lớn săn đón?

Cùng chờ đợi câu trả lời chính thức từ chàng hotboy tài năng này nhé!

Long Hoàng check-in "cool - ngầu" tại Hàn Quốc, dân mạng mỉa mai: "Béo lên rồi về sớm thôi"