Đâu chỉ "mặt sưng, răng hô, tay đô vật", "hotgirl trứng rán cần mỡ" còn bị phanh phui "đầu cả năm không gội" trong MV mới

Hình tượng của Trần Thanh Tâm trong MV mới có vẻ không khiến dân mạng hài lòng. 

Nổi lên từ loạt clip thả thính điệu đến "chảy mỡ", Trần Thanh Tâm hiện đang là cái tên "hot" trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh lượng fan đông đảo yêu thích sự đáng yêu của cô nàng, thì cũng có không ít người coi cô là "mục tiêu" để săm soi, chỉ trích. 

Hậu quả của Cá tháng Tư: Lừa bạn gái "anh và cô bạn thân yêu nhau", anh chàng bị block trên mọi mặt trận rồi chia tay

Bên cạnh việc chúa ghét giọng điệu "chảy mỡ" của Thanh Tâm, nhiều anti fan còn "dìm hàng" cô nàng bằng những bức ảnh không thể thật hơn của Thanh Tâm khi không sử dụng app. 

Chia sẻ về ngoại hình có phần hơi "phì" của mình, Thanh Tâm phản biện: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm quay em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều. À em 1m70 - 53kg nha cho ai hỏi em sao to con vậy?".

Tạo hình của Thanh Tâm trong MV mới đây.

Chưa hết, mới đây khi Thanh Tâm kết hợp với ViruSs để ra mắt MV đầu tay, dân tình tiếp tục soi ra những điểm "kém sắc" của Thanh Tâm. 

Đây là bức hình Thanh Tâm tự đăng...


... còn đây là khoảnh khắc được tag.

Khác với hình lung linh tự đăng, Thanh Tâm tiếp tục bị bóc khuyết điểm răng hô, người đô con và ăn mặc có phần hở hang.



"Lần sau có làm MV chị nhớ gội đầu đi nhé, nhìn mất cảm xúc quá", "Tất cả đều hoàn hảo, trừ nhân vật nữ chính", "Hôm nay mặt chị vẫn sưng nhỉ, chị khỏi ốm chưa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều bình luận trái chiều, cũng có ý kiến ủng hộ và bất ngờ trước tài năng ca hát của "hot girl trứng rán".

Thấy bạn trai "trở mặt như lật bánh tráng" khi hay tin có bầu, cô gái bèn "tặng" anh cái kết không thể mỹ mãn hơn