Đây là bức ảnh đang làm cộng đồng mạng chao đảo: Có người quen mà không dám nhận?

Nhìn vào bức ảnh đang được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ, ai cũng băn khoăn không dám chắc liệu cô gái và chàng trai trong hình có phải là nhân vật chính trong "MV chất" nào đó từng khiến cả cộng đồng mạng chao đảo.


Dù cơn sốt về Trâm Anh đang có dấu hiệu giảm nhiệt nhưng tên của cô gái vẫn là một trong những từ khóa siêu hot trên mạng xã hội Việt Nam. Không chỉ đời tư, hình ảnh quá khứ của Trâm Anh được đào mộ mà cuộc sống hiện tại của cô nàng cũng bị mang ra bàn tán.

Sự cố mới nhất đối với Trâm Anh là cô nàng bất ngờ bị hủy vai sai vụ lùm xùm không đáng có, dù nhà sản xuất khẳng định bị lỗ đến cả trăm triệu đồng nhưng vẫn quyết định hủy bằng được.

Bức ảnh đang khiến cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ

Bên cạnh đó, gần đây, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh 2 nữ, 1 nam chụp trong một quán bar trên phố Mã Mây. Đáng chú ý, nhiều người tinh ý nhận ra cô gái váy hồng trong đó có khuôn mặt rất giống Trâm Anh, trong khi chàng trai có có dung mạo "người quen" đâu đó.

Có phải người quen không mà không ai dám nhận

Bức ảnh này khi xuất hiện nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Người thì chú ý phần móng tay dài nhọn bất thường của cô gái váy hồng, người thì chỉ chú ý đến vòng 1 khó thở của cô gái đi sau, có lẽ quá yếu đuối nên chàng trai phải để cô gái váy hồng đi một mình, còn mình thì dìu cô gái váy đen bước vào trong bar.

Bộ móng vuốt của cô gái váy hồng làm ai cũng chú ý

Không rõ 2 nhân vật trong bức ảnh là ai, có liên quan với nhau như thế nào. Đó có phải là Trâm Anh hay không thì vẫn là câu trả lời khó đối với dân mạng. Xin mời mọi người tiếp tục xem ảnh và bình luận thêm.

Trâm Anh ngày xưa mũm mĩm đáng yêu lắm, mỗi tội vòng 3 lép kẹt phẳng đến khó tin