Đây mới thực sự là chú rể khiến Mỹ Tâm quyết lên xe hoa 2019, CEO Hàn gia thế khủng lại rất đẹp trai?

Không chỉ 1 mà rất nhiều lần, nghiệp đoàn mạng đồn ầm lên với nhau về danh tính thật sự của chú rể Mỹ Tâm 2019. Liệu đây có phải là sự thật.

Mỹ Tâm là ngôi sao hạng A của showbiz Việt, với những bài hit đi cùng năm tháng như “Tóc Nâu Môi Trầm”… Cô cũng lấn sân sang điện ảnh 1 vài lần với những vai diễn đặc trưng. Thế nhưng càng thân thiện với fan bao nhiêu, càng tâm huyết với nghề thế nào nàng họa mi này vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư.

Dù đã quá tuổi cập kê lấy chồng, gần chạm mốc 40 nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa 1 lần công khai chuyện yêu đương, hay dự định cưới xin gì khiến fan không khỏi lo lắng.


Trước đó, một fanpage chuyên “cóp nhặt” những câu chuyện tình yêu của showbiz bất ngờ xuất hiện thông tin về một người đàn ông lạ mặt được cho là người yêu của Mỹ Tâm, người đàn ông này là người Hàn Quốc và là 1 CEO một công ty lớn, có gương mặt rất điển trai.


Do quá “kín cổng cao tường như vậy”, nên dư luận đã cho ra rất nhiều đồn đoán về người đàn ông bí ẩn của cô. Và mới đây nhất chính là nghi vấn anh chàng người Hàn đẹp trai tựa soái ca, tên Kim Hak là chú rể thật sự trong năm 2019 này của Mỹ Tâm.

Lập tức nghiệp đoàn mạng đã dở nghề gia truyền để tìm thêm thông tin về anh chàng này. Được biết tên tiếng Việt của Kim Hak là Hồ Minh Hoàng. Hiện đang là Tổng giám đốc cực nổi tiếng trong giới kinh doanh chuỗi nhà hàng, cà phê. Dư luận cũng cho rằng có thể Kim Hak chính là nguồn cảm hứng bất tận của Mỹ Tâm cho những ca khúc bất hủ như “Anh đã sai”, “Dường như ta đã”….

Thêm 1 bằng chứng nữa đó chính là chuyện trong liveshow của Mỹ Tâm trước đó được tổ chức tại Hàn Quốc vào hồi tháng 10 được đặt tên “Mối tình đầu” chính là nhắc đến Kim Hak. Một số người nhận là fan ruột của cô ca sĩ này cho biết thêm, Kim Hak đã gắn bó với Mỹ Tâm nhiều năm nay. Dù đã chia tay 2 – 3 lần nhưng cuối cùng vẫn chọn cách quay trở lại bên nhau.Không dừng lại ở đồn đoán, dân mạng còn tung ra những “bằng chứng cực cụ thể” về hình ảnh khá tình tứ của Mỹ Tâm và Kim Hak.


Sau khi những đồn đoán về Kim Hak được dân mạng tung ra, không ít fan của Mỹ Tâm khá bất ngờ. Nhưng bên cạnh đó, fan tỏ ra thích thú và tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi tới bến “không cần biết với ai, miễn là chị Tâm hạnh phúc”. Tuy nhiên không chỉ có CEO người Hàn mà Mỹ Tâm còn dính nghi vấn tình cảm với cả Tuấn Billy và Đàm Vĩnh Hưng nữa.

Mỹ Tâm – Tuấn Billy

Mỹ Tâm từng ám chỉ việc có người yêu và chuẩn bị làm đám cưới. Ngay lập tức người bạn thân thiết, cộng sự lâu năm của Mỹ Tâm được đồn đoán chính là người yêu của Mỹ Tâm. Chàng trai đó chính là Tuấn Billy.



Hai người được nhận xét là rất đẹp đôi, tính đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một ca sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Thế nhưng mặc dù rất thân thiết và có mối quan hệ hơn 10 năm nay nhưng Mỹ Tâm hoàn toàn phủ nhận những tin đồn này, bởi Tuấn Billy dù có được đồn là “người yêu bí ẩn”. Cô cho biết hai người đã có khoảng thời gian gắn bó lâu năm chứ không phải ngày một ngày hai nên không thể ngẫu nhiên vài cử chỉ thân mật hay có sự quan tâm lẫn nhau lại được đồn là yêu nhau được.

Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng

Từng được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng từng được nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Không chỉ đẹp đôi trên sân khấu mà còn xứng lứa vừa đôi về mọi mặt. Cùng thời điểm cặp đôi đều công khai đang ngập tràn trong tình yêu, thế nhưng rất tiếc lại không phải là hướng về nhau. Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố nếu không phải là Mỹ Tâm sẽ không lấy ai.


Hiện tại cả hai đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân của ông hoàng bà chúa showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.