Dậy thì "trổ" body cực "mạnh": Linh Ka từ cuồng áo giấu quần, nay chuyển sang nghiện croptop

Vẫn biết Linh Ka nhỏ nhắn nhưng chỉ khi cô nàng mặc crop top, dân tình mới biết thì ra cô nàng sở hữu vòng eo thon đáng ghen tị.

Linh Ka từng nhận không ít gạch đá bởi phong cách "già trước tuổi" của mình thế nhưng theo thời gian, sau khi dậy thì, cô nàng đã lột xác hoàn toàn từ vóc dáng đến phong cách. Từ thân hình "man hình phẳng", gầy tong teo giờ đây Linh Ka đã trở nên đẫy đà, vòng nào ra vòng nấy; có lẽ chính vì vậy mà cô nàng thay đổi phong cách thời trang của mình từ những chiếc áo hoodie dài quá hông sang những chiếc áo croptop chỉ ngắn qua ngực.

Từ năm 2018 đổ về trước, gần như lúc nào người ta cũng thấy Linh Ka mặc áo rộng giấu dáng. Ngoài đôi chân nhỏ, người ta cũng chẳng biết thực hư vóc dáng của cô 10x này trông ra sao. Thời điểm đó, tần suất Linh Ka mặc crop top chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng tới năm nay, câu chuyện thời trang của Linh Ka đã bước sang trang khác. Cô nàng bỗng dưng tự tin khoe dáng và ra sức mặc crop top ở mọi nơi, từ phòng tập cho tới ra ngoài phố. Không những thế, cô nàng còn thử mọi chất liệu, kiểu dáng crop top khác nhau, từ cotton tới thô đũi, từ sporty khỏe khoắn tới bánh bèo điệu đà...

Có thể thấy, công thức mà Linh Ka vẫn hay áp dụng nhiều nhất vẫn là crop top + quần dài rồi đa phần là mix với sneaker hoặc mule. Thi thoảng lắm, cô nàng mới đổi gió với quần short cạp cao mà thôi.

Chiếc áo croptop giúp cô nàng khoe được vòng eo săn chắc, vòng 1 đẫy đà cùng thân hình thanh mảnh và làn da trắng mịn màng.