Tiếp tục đăng status buồn, Nhật Lê khiến CĐM ngán ngẩm: "Để yên cho Hải tập trung đá, tỏ ra đáng thương để ai khóc mướn"

"Thôi để yên cho Hải tập trung đá bóng đi, trước cô bé hay làm trò "con bò" để bị chửi làm ảnh hưởng đến Hải giờ lại tỏ vẻ đáng thương để fan khóc mướn à. Cùng là người yêu cầu thủ mà người ta được quý còn cái tên Nhật Lê bị ghét nhiều thì nên xem lại bản thân", ý kiến gay gắt của một cư dân mạng. 

Tin đồn chia tay của cặp đôi Nhật Lê, Quang Hải đến nay vẫn chưa rõ trắng đen khi cả hai đều chọn cách im lặng. Bởi vậy nên dân mạng chỉ còn cách theo dõi những dòng trạng thái mà cả hai đăng tải trên Facebook và Instagram. 

Tuy nhiên, trong khi trang cá nhân của Quang Hải chỉ đề cập đến bóng đá, các giải đấu hay một số bài Pr thì Nhật Lê lại liên tục đăng status tâm trạng buồn rầu, ám chỉ chuyện chia tay. 


Nhật Lê liên tục đăng trạng thái buồn rầu. 

Nếu thực sự Quang Hải và Nhật Lê đang gặp trục trặc chuyện tình cảm thì việc Nhật Lê đăng status tâm trạng để giải tỏa nỗi lòng và nhận về lời động viên là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu việc này vẫn tiếp tục kéo dài thì có vẻ hơi "sai sai". 

Đặc biệt khi mới đây, Nhật Lê lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái bàn về chuyện tình yêu: "Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng. Chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao...." 


Nhật Lê tiếp tục tỏ ra đáng thương? 

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời động viên, an ủi, tò mò không ít người cho rằng cô nàng đang cố tỏ ra mình đáng thương để nhận lấy sự quan tâm, thương hại từ dân mạng. 

Nick name San.mbt gay gắt bình luận: "Thôi để yên cho Hải tập trung đá bóng đi, trước cô bé hay làm trò con bò để bị chửi làm ảnh hưởng đến Hải giờ lại tỏ vẻ đáng thương để mấy bé cấp 2 khóc mướn. Cùng là người yêu cầu thủ mà người ta được quý còn cái tên Nhật Lê bị ghét nhiều thì nên xem lại bản thân". 

Một bạn khác có tên thuanh.1809 cũng bình luận: "Chị ơi! còn muốn bám fame nữa à" .

Nhưng cũng có không ít lời động viên: "Mặc kệ dư luận đi nhé! Anh chị cứ sống bình thường đừng quan tâm chi thêm mệt, anh chị cố lên". 

Trước đó, không ít lần Nhật Lê bị dân mạng "ném đá" khi họ cho rằng Nhật Lê chỉ đang dựa hơi bạn trai để nối tiếng.