"Khẩu chiến" giữa FC Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm: FC Đông Nhi bị tố "thảo mai" khơi chuyện kích động?

Mới đây, trên mạng xã hội fans của ba ca sĩ đình đám Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Đông Nhi bất ngờ "khẩu chiến" với những lời lẽ không hay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Đêm nhạc ngày 18/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du quy tụ nhiều nghệ sỹ hàng đầu showbiz Việt để giới thiệu một ứng dụng. Nếu như chương trình diễn ra trong êm đẹp thì chả có gì đáng nói.

Tuy nhiên, khi phần trình diễn của Noo Phước Thịnh kết thúc, FC của nam ca sĩ cũng kéo ra về, mặc dù sau đó là tiết mục của đàn chị Mỹ Tâm. Nhiều người khá hoang mang khi chứng kiến hành động thiếu văn minh của người hâm mộ Noo Phước Thịnh.

Ba FC "khẩu chiến" 

Theo như ghi nhận của nhiều khán giả thì đây không phải là lần đầu tiên FC Noo Phước Thịnh có hành xử như vậy. Sau khi đêm nhạc kết thúc, trên mạng xã hội nổ ra cuộc tranh luận giữa FC Noo Phước Thịnh và FC Mỹ Tâm. 

"Điều chúng tôi thấy văn minh nhất đêm nhạc thuộc về FC Đông Nhi dù lượng FC Đông Nhi đi cổ vũ không bằng các fan khác nhưng trong các bạn luôn có tinh thần âm nhạc và sự hoà đồng, các bạn cổ vũ nồng nhiệt dù bất kể là nghệ sỹ nào, các bạn ở lại đến cuối chương trình và không ra về một ai kể cả thần tượng của các bạn. Đông Nhi đã ngồi trong cánh gà chờ đến cuối chương trình để sau đó có thể chào FC ra về", fans hâm mộ của Đông Nhi lên tiếng.

Bức ảnh Fans Noo bỏ về hết sau khi nam ca sĩ hát xong, trong khi đêm nhạc chưa kết thúc 

Tuy nhiên, fans Noo không đồng ý với quan điểm trên chính vì vậy cuộc "khẩu chiến" giữa các FC đã diễn ra.

Fan của Noo Phước Thịnh họ cho rằng idol diễn xong ra về thì họ cũng có quyền đi về theo, việc lựa chọn cổ vũ cho ai là quyền của họ nên không thể bắt ép phải ở lại để theo dõi hết các ca sĩ khác biểu diễn. Trong khi đó phía FC của Mỹ Tâm phải bức xúc cho rằng đây là cách cổ vũ không văn minh, chỉ chăm chăm đến idol của mình mà không nghĩ đến những nghệ sĩ khác và tổng thể của chương trình.

Tuy nhiên vẫn có những bình luận cho rằng Fans Đông Nhi chính là nguồn cơn để gây lên cuộc "khẩu chiến này"?

Tiếp đến, tranh cãi thứ hai phát sinh quanh FC của Mỹ Tâm. Nhiều khán giả cho rằng, do lượng người hâm mộ của Mỹ Tâm đến cổ vũ không nhiều nên mới phải cần sự trợ giúp của FC Đông Nhi và... Mai Tài Phến để "xôm tụ". Bên cạnh đó, các FC còn lại cũng tố FC Mỹ Tâm tỏ thái độ "bề trên".

FC Đông Nhi bị tố "thảo mai" kích động

Tranh cãi thứ ba nhắm đến FC Đông Nhi khi các FC khác cho rằng FC Đông Nhi đã "làm màu", thậm chí không ít bình luận cho rằng, FC Đông Nhi chỉ làm như thế để khoe khoang mình "fair-play" trong khi thực tâm họ không hề ưa thích Mỹ Tâm.