Để có vòng 3 to bất thường, Angela Phương Trinh đã không ngại "bóp méo" cả gạch như thế này đây

Bức ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh đã lọt vào tầm chú ý của các "thánh soi" vì chi tiết "gạch méo" quá khó hiểu.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh luôn gây sốt cộng đồng với những hình ảnh vô cùng sexy, quyến rũ với vòng 3 "trái táo" đầy mơ ước. Chia sẻ về vòng 3 bỗng nhiên to bất thường này, Angela Phương Trinh tâm sự rằng cô đã phải tập luyện rất chăm chỉ. Bên cạnh những lời khen, đánh giá của cộng đồng thì cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã đụng đến "cộng nghệ dao kéo" mới có được thân hình như thế.


Tin đồn còn chưa lắng xuống thì mới đây, Angela Phương Trinh lại tiếp tục đăng tải hình ảnh diện bikini ở hồ bơi, khoe vòng ba "khủng" trên trang cá nhân. Thế nhưng, chưa kịp xuýt xoa bởi vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ và vòng 3 ngoại cỡ thì không ít cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường trong bức ảnh này. Theo đó, phần gạch ở thành bể bơi bị bẻ cong bất thường, khiến hình ảnh Angela Phương Trinh ngồi trên chiếc phao giống như cô đang chuẩn bị trôi luôn xuống bể bơi. 


Có thể để kéo vòng ba lớn hơn nên Angela Phương Trinh đã khiến gạch ở bể bơi bị méo đi bất thường

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh gây xôn xao với những hình ảnh được chỉnh sửa quá tay. Trước đó, nữ diễn viên từng bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh để tăng kích cỡ vòng ba đến méo cả cửa, chân bị biến dạng thất thường bởi "bóp" quá đà. 


Angela Phương Trinh cũng từng gặp sự cố chỉnh sửa ảnh để tăng kích cỡ vòng ba quá đà đến mức méo gạch bể bơi như thế này.



Trong một bộ ảnh khác, Angela Phương Trinh cũng bóp méo cả cửa chỉ để vòng ba lớn hơn bình thường.


Để chân thon gọn, nữ diễn viên nỡ lòng chỉnh sửa đến mức đôi chân giống như bị "dị tật".


Và đây cũng là hình ảnh chứng minh Angela Phương Trinh xứng đáng đưa vào danh sách những sao Việt ưa thích "bóp méo vạn vật" của showbiz.


Không biết Angela Phương Trinh có biết cô bóp bụng đến mức méo luôn cả cửa kính như thế này không?




Hình ảnh vòng 3 đầy mê hoặc của Angela Phương Trinh