Kênh "Bà Tân Vlog" đã được bật kiếm tiền YouTube, thu nhập mỗi tháng có thể lên đến vài trăm triệu?

Tin vui đã đến với bác nông dân 31kg vào sáng nay (6/7) khi kênh YouTube Bà Tân Vlog chính thức được bật kiếm tiền.

 

Với việc đạt hơn 1 triệu tài khoản đăng kí chỉ sau 19 video trong vòng 20 ngày, kênh Youtube Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng xã hội. Số lượng lượt xem mỗi clip đều lên đến vài ba triệu. Đặc biệt, kênh còn lọt top 3 những kênh Youtube có tốc độ tăng trưởng người đăng kí nhanh nhất trong vòng 24h trên thế giới.

Chính vì vậy từng có tin đồn về việc Bà Tân Vlog thu về 12.000 USD/tháng. Tuy nhiên đó chỉ là những lời đồn vô căn cứ bởi theo con trai bà chia sẻ thì kênh "Bà Tân Vlog" chưa bật chức năng kiếm tiền. Tại các video của Bà Tân, không một quảng cáo nào theo dạng chương trình đối tác của YouTube được chèn vào trong video cả.


Bà Tân và con trai.

Thế nhưng mới đây, tin vui đã đến với bác nông 31kg này khi kênh YouTube Bà Tân Vlog chính thức được bật kiếm tiền. Hiểu đơn giản, kênh của bà Tân đã trở thành đối tác của YouTube, những video trên kênh đều đã gắn quảng cáo.

Hình ảnh quảng cáo được chèn trên timeline trong video của bà Tân.


Vị trí quảng cáo được gắn trên video của kênh Bà Tân Vlog.

Trước đó, cũng từng có giả thuyết cho rằng bà Tân chưa được bật kênh kiếm tiền là do nội dung video không phù hợp với quảng cáo của các đối tác nên Youtube không chấp nhận chèn quảng cáo. Như vậy, việc mới đây Youtube bật kiếm đã dập tắt những nghi ngờ trước đây của một bộ phận cư dân mạng về những lý do tiêu cực. 


Hiện tượng mạng Bà Tân vlog. 

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog có 1,8 triệu lượt theo dõi, mỗi video kênh đăng tải đều có khoảng 2 - 3 triệu lượt xem. Vì vậy những YouTuber sành sỏi nhận định, 1 tháng bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới 15.000 - 17.000 USD (khoảng 250 - 390 triệu) là chuyện thường.

Tuy nhiên, con số chính xác mà bác nông dân làm YouTube này sẽ nhận được là bao nhiêu thì chỉ những người trong cuộc biết được.

 

"Hạ đẹp" Thái Lan trên sân đối thủ, dân mạng chế loạt ảnh “Ông Park Vlog nấu nồi lẩu Thái siêu cay khổng lồ”