Đêm giao thừa, chúng ta vẫn sẽ "gặp nhau" nhưng chỉ là qua những bức họa!

Chúng ta không biết khi nào lần cuối, nên chẳng kịp nói lời tạm biệt!

Theo thông báo chính thức từ VFC - nhà sản xuất chương trình, "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" sẽ chính thức ngừng sản xuất sau 16 năm gắn bó với khán giả trong mỗi đêm giao thừa. Khung 20h đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Đây có lẽ là thông tin "sốc" đối với khán giả khi những câu chuyện trong những buổi chầu cuối năm trên sóng truyền hình đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, dân tình thể hiện sự tiếc nuối, thậm chí nhiều người cho rằng không có Táo quân thì coi như không có Tết. 

Tài khoản Mạnh Lê tâm sự: "Mỗi khi có sự vụ gì náo nhiệt, lùm xùm, bạn bè vẫn thường bảo nhau cuối năm cái này kiểu gì cũng vào bài báo cáo của các Táo. Điểm hẹn ấy không còn, cảm giác như mất đi cái gì đó"

Tài khoản Nguyễn Quang Hưng cũng chia sẻ: "Cảm giác Táo Quân nó là 1 cái gì đấy khá đặc biệt, khác hẳn với mọi loại hài khác ở cả mặt phong cách lẫn ý nghĩa sâu sắc của nó. Dù chương trình mới có hay đến mấy, có lẽ cũng không thể thay thế được Táo Quân bởi sự sâu sắc mà món ăn tinh thần này mang lại'. 

Mới đây, một bạn trẻ có nick name Mạnh Quang còn vẽ loạt bức họa ghi lại hình ảnh của những nghệ sĩ hài đã gắn bó với Táo quân suốt thời gian qua như một lời tri ân và cảm ơn sâu sắc. 

Sau khi đăng tải, loạt ảnh một lần nữa khiến nhiều người tiếc nuối về chặng đường 16 năm gắn bó của Táo quân. 

Nghệ sĩ Tự Long tiết lộ lý do dừng lên sóng "Táo Quân" sau 15 năm, chương trình nào thay thế?