Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng

Chồng thì tò mò, háo hức, vợ lại căng thẳng và sợ hãi. Đêm động phòng của cặp vợ chồng son kéo dài đến 5 giờ sáng.

Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng - 1

Cặp đôi đem đến nhiều chia sẻ thú vị cho khán giả "Vợ chồng son"

Lấy chồng ở tuổi 40 khi vẫn còn trong trắng, Huỳnh Thanh Vân (44 tuổi, TP.HCM) đón nhận không ít bất ngờ trong đêm tân hôn. Còn với chồng cô, anh Nguyễn Hòa (45 tuổi) thì đó lại là một đêm tuyệt vời và đáng nhớ đến mức bật khóc khi nhắc lại. Xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son”, cặp đôi đem đến cho khán giả nhiều chia sẻ thú vị.

Nguyễn Hòa từng gãy đổ trong hôn nhân. Anh gặp Thanh Vân khi thuê đất xây xưởng may gần nhà cô. Ngay lần đầu gặp mặt, anh đã bị thu hút bởi sự nhỏ nhẹ, dễ thương của cô hàng xóm nhưng lại cho rằng, cô đã có gia đình. Còn Vân lại ác cảm với Hòa khi thấy anh ăn mặc thiếu chỉnh tề. 

Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng - 2

Nguyễn Hòa rất bất ngờ khi biết vợ "còn con gái"

Được một người thân mai mối, cặp đôi chính thức làm quen. Sau hơn 6 tháng, Thanh Vân chủ động bàn chuyện đám cưới nhưng lại bị một câu hỏi của Nguyễn Hòa làm cho hụt hẫng.

“Nửa đêm hôm đó, anh nhắn tin hỏi em một câu là: “Em còn con gái hả?”. Em giống như bị xúc phạm, bị chạm vào lòng tự ái. “Anh nghĩ tui sao mà anh hỏi tui câu đó?”, “Anh coi thường tui quá phải không?”. Em tắt máy rồi chặn điện thoại luôn”, Vân kể lại.

Nguyễn Hòa phải tìm mọi cách tháo gỡ hiểu lầm để tiếp tục được yêu và cưới Thanh Vân. Nhưng cũng chính vì chuyện cô còn trong trắng mà đêm tân hôn của họ có không ít điều bất ngờ.

Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng - 3Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng - 4

Đêm tân hôn nhớ đời của cặp vợ chồng son

Chồng thì tò mò, háo hức, vợ lại căng thẳng và sợ hãi. Đêm động phòng của cặp vợ chồng son kéo dài đến 5 giờ sáng.

 “Đêm đó em cũng mần mò, khó khăn lắm. Không có đập được bức tường đó, cứ hở cái là la đau. Lần thứ 2 cũng không được, lần thứ 3 cũng không được. Lần thứ 4 em mới kêu cô ấy thoải mái ra…”, Nguyễn Hòa hài hước kể lại. Anh cũng bật khóc thừa nhận rằng, khi biết vợ mình còn "con gái", anh rất quý trọng và hạnh phúc.

Đêm tân hôn nhớ đời của người chồng cưới được vợ 40 tuổi vẫn còn trong trắng - 5

Thanh Vân có trải nghiệm đặc biệt trong đêm tân hôn 

Về chung một nhà, cặp đôi không tránh khỏi những lúc “cơm không lành, canh không ngọt”. Khuyết điểm của Nguyễn Hòa là bừa bộn, ở dơ, dễ tin người… Còn khuyết điểm của Thanh Vân là nóng tính.

Điều cặp đôi mong mỏi nhất giờ đây là có con. Họ mong nhận được lời chúc của MC Hồng Vân – Quốc Thuận để sớm được đón tin vui.