Bà mẹ U40 khiến bao người "ngã ngửa" vì tưởng là hai chị em mỗi khi đi cùng con gái

Bà mẹ đơn thân Joleen Diaz đến từ miền Bắc California (Mỹ) sở hữu body quyến rũ và ngoại hình trẻ trung khiến mọi người luôn tưởng cô là chị em gái với cô con gái 19 tuổi.

Một cô giáo tên là Joleen Diaz, 43 tuổi, ở California (Mỹ) cùng với cô con gái Meilani Parks, 19 tuổi, thường xuyên bị mọi người nhầm lẫn là hai chị em không chỉ bởi vì sự tương đương về ngoại hình mà còn ở sự thân thiết, tươi trẻ của họ. Bà mẹ đơn thân Joleen cho biết, để giữ được sự trẻ trung này, cô theo đuổi một lối sống lành mạnh và đã bắt đầu chăm sóc da từ năm 12 - 13 tuổi.

Joleen chia sẻ: "Tôi luôn sống lành mạnh, phong cách sống năng động, hiếm dùng đồ uống có cồn. Tôi cũng nghỉ ngơi khá nhiều, ăn uống cân bằng với chế độ dinh dưỡng lành mạnh".

Ngoài ra cô còn thường xuyên rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng và tối, trước khi đi ngủ. Mối quan hệ của bà mẹ 43 tuổi và con gái 19 tuổi đặc biệt rất tốt. Meilani, luôn cảm thấy hãnh diện khi mọi người nhầm hai người là chị em gái.

Cô Joleen bày tỏ: “Meilani đã quen với việc bị nhầm là em gái của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ giờ con bé chẳng mấy bận tâm hay cảm thấy bị làm phiền vì chuyện đó nữa”. Hai mẹ con có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi mua sắm, ăn uống và chụp ảnh chung khi đi chơi. Dù có khoảng cách 24 tuổi nhưng nhan sắc của bà mẹ tỏ ra không hề lép vế trước cô con gái trẻ trung. 

Joleen cũng tiết lộ bí quyết để có được ngoại hình tươi trẻ của mình là bắt đầu chăm sóc da từ sớm. Bà mẹ 43 thổ lộ: “Sống ở California, chống nắng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Tôi dùng kem chống nắng mỗi ngày dù hôm đó nắng hay không. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và vitamin C cũng có ích rất nhiều”. Joleen cũng tập cho Meilani các thói quen chăm sóc da từ khi cô bé còn nhỏ.

Ngoài ra, một thái độ thoải mái cũng là một bí quyết quan trọng. “Tôi không suy nghĩ quá nhiều về quá và tương lai.”, bà mẹ 43 tuổi chia sẻ. Joleen và chồng cũ đã ly hôn được 13 năm nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt, họ sống hòa hợp và thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Không chỉ nhiều người quen bối rối trước vẻ ngoài của hai mẹ con, nhiều người dùng mạng xã hội cũng nảy lên thắc mắc về điều này. "Nếu cô là mẹ của cô ấy, chắc chắn cô là bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới!", một cư dân mạng khen ngợi. Một người khác thắc mắc: "Có thật sự cô là một bà mẹ?".

Theo The Sun


* Nội dung liên quan: