NÓNG: Phát hiện ca sĩ người Mỹ tự sát bằng súng trong quá trình điều tra tội hiếp dâm trẻ em

Ca sĩ người Mỹ Daniel Lee Martin, 54 tuổi, đã tự sát bằng một khẩu súng tại nhà riêng. Người này đang trong quá trình điều tra về tội quấy rối, lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo tin từ TMZ vào hôm nay (15/2), vài tuần sau khi bị nạn nhân tố cáo với tội danh quấy rối tình dục, nam ca sĩ người Mỹ Daniel Lee Martin đã kết liễu đời mình giữa thời điểm cuộc điều tra đang diễn ra. Theo lời khai của nạn nhân được cảnh sát kể lại, khi qua đêm tại nhà của Martin, một cô bé đã bị y nhiều lần vuốt ve và cho xem những hình ảnh khiêu dâm. Cảnh sát trưởng ở Florida đã xác nhận với báo chí: "Daniel Lee Martin qua đời sau khi tự nã súng vào người tại nhà riêng".

Ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ bị phát hiện đã tự tử bằng súng trong quá trình điều tra tội hiếp dâm trẻ em - Ảnh 1.

Bên ngoài căn nhà nơi cảnh sát phát hiện ra thi thể của Daniel Lee Martin.

Không chỉ bị điều tra vì cáo buộc hồi đầu năm nay, Martin cũng từng gây chấn động với những tội danh tương tự vào năm 2018. Ông bị buộc tội lạm dụng trẻ em với những hành vi bóc lột, bạo hành và cưỡng dâm nạn nhân ở Spring Hill. Ban bồi thẩm đưa ra bản cáo trạng sau khi Martin được cho là đã thực hiện những việc đồi trụy với 3 nạn nhân dưới 13 tuổi trong thời gian từ khoảng tháng 4/2014 đến tháng 1/2018. Đáng buồn, trong số 3 nạn nhân đáng thương có ít nhất 2 bé gái. Cảnh sát Tennessee không tiết lộ thêm về danh tính các nạn nhân trong vụ việc năm đó.

Ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ bị phát hiện đã tự tử bằng súng trong quá trình điều tra tội hiếp dâm trẻ em - Ảnh 2.

Daniel Lee Martin đã hoạt động nghệ thuật được hơn 20 năm và từng ra mắt một số album như "All That I Am" và "On My Way to You".

Nguồn: TMZ, Tennessean