30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon ngoạn mục nhưng vẫn bị “nam thần truyện tranh” lấn át

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các idol nam tháng 2 chứng kiến nhiều sự thay đổi ở những vị trí quan trọng, đặc biệt là sự thăng hạng bất ngờ của G-Dragon.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thành viên nhóm nhạc nam trong tháng 2. Bảng thành tích này cũng phản ánh độ nổi tiếng của các idol nam ở thời điểm hiện tại. Kết quả được tính toán dựa trên việc phân tích các dữ liệu liên quan đến mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng và tần suất tham gia hoạt động của 598 idol nam từ ngày 13/1 đến 14/2.

Trong tháng này, ngôi vương vẫn là một cái tên "sừng sỏ" vô cùng quen thuộc. Theo đó, Jimin (BTS) tiếp tục nối dài chuỗi ngày bất bại khi mà đây là tháng 14 liên tiếp anh chàng giữ vị trí số 1. Bên cạnh đó, "ông hoàng Kpop" G-Dragon đã có màn đột phá ngoạn mục khi vượt qua nhiều đàn em đình đám đang "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn để thua một cách đáng tiếc trước "nam thần truyện tranh" Cha Eun Woo (ASTRO).

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 1.

Ngôi vương tháng 2 tiếp tục thuộc về Jimin (BTS). Anh giành được tổng chỉ số thương hiệu là 8.633.706, trong đó phản ứng tích cực chiếm tới 89,54%. Các thuật ngữ phổ biến nhất về Jimin là "tuyệt vời", "cuồng nhiệt","quyên góp",...

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 2.

Cha Eun Woo (ASTRO) xuất sắc vượt qua V (BTS) để giành ngôi vị á quân. "Nam thần truyện tranh" đạt được 6.837.239 điểm, tăng 18,28% so với tháng trước.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 3.

Một cái tên đáng chú ý nhất tại top 3 là G-Dragon. "Ông hoàng Kpop" đã có màn đột phá ngoạn mục, chứng minh được sức hút bền bỉ trước nhiều đàn em đình đám để tiến tới vị trí thứ 3. Anh xuất sắc mang về 5.305.890 điểm trong tháng này.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 4.

V (BTS) bị "đá văng" ra khỏi top 3 một cách đáng tiếc. Anh ngậm ngùi lùi về vị trí thứ 4, tụt 2 hạng so với tháng trước.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 5.

Rowoon (SF9) giữ vững phong độ tại vị trí thứ 5.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 6.

Hai thành viên của BTS là Jungkook...

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 7.

... và RM chia nhau vị trí thứ 6 và thứ 7 tại bảng xếp hạng tháng 2.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 8.

Hui (PENTAGON) nhận được nhiều sự chú ý qua màn trở lại của nhóm và xuất sắc giành được vị trí thứ 8 trước nhiều đối thủ "nặng ký".

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 9.

Là thành viên thứ 5 và cũng là cuối cùng của BTS góp mặt trong top 10, J-Hope ghi tên mình tại vị trí thứ 9.

Top 30 idol nam hot nhất hiện nay: Hạng 1 đúng là “huyền thoại”, G-Dragon đột phá ngoạn mục nhưng vẫn bị nam thần truyện tranh lấn át - Ảnh 10.

Chốt sổ top 10 là một cái tên "lão làng" - Eun Ji Won (SECHSKIES). Anh và các thành viên cùng nhóm đã có màn comeback thành công và xuất sắc chinh phục được những vị trí cao trong top 30 nhóm nhạc hot nhất tháng 2.

Các vị trí còn lại trong top 30 lần lượt thuộc về:

11. Hongseok (PENTAGON)

12. Wooseok (PENTAGON)

13. Jin (BTS)

14. Lee Jae Jin (SECHSKIES)

15. Suga (BTS)

16. Chen (EXO)

17. Baekhyun (EXO)

18. Jang Su Won (SECHSKIES)

19. Kang Sung Hoon (SECHSKIES)

20. Kino (PENTAGON)

21. Jinho (PENTAGON)

22. Kim Jae Duk (SECHSKIES)

23. Shinwon (PENTAGON)

24. Hyunjae (The Boyz)

25. Yeo One (PENTAGON)

26. Yuto (PENTAGON)

27. Shindong (Super Junior)

28. Leeteuk (Super Junior)

29. Kyuhyun (Super Junior)

30. Suho (EXO)

Nguồn: Rekorea