Đến Hoà Minzy cũng phải tự nhận mình xấu khi nhìn lại khoảnh khắc "nức nở" hơi lố tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh

Nữ ca sĩ tự nhận bản thân quá xấu xí khi bật khóc, nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn dành những lời động viên cô nàng trông khá đáng yêu và xinh đẹp.

Hoà Minzy là một trong nhưng nghệ sĩ được xướng tên nhận giải tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020. Do không giấu nổi sự xúc động mà giọng ca người Bắc Ninh đã bật khóc ngay trên sân khấu. Loạt biểu cảm xúc động của cô nàng được chia sẻ mạnh mẽ trên MXH vì quá ấn tượng. 



Gương mặt xúc động của Hoà Minzy được chia sẻ mạnh mẽ vì biểu cảm khá hài hước


Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hoà Minzy chỉ "rơi lệ" như những diễn viên điện ảnh, nhưng cô nàng lại khóc nhăn nhó như "ăn phải chanh" ngay trên sân khấu trực tiếp. Biểu cảm này của Hoà Minzy gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến chê bai cô nàng Hoa Dâm Bụt hơi quá lố khi khóc lóc nức nở, trong đó có cả "người chị thân thiết" Pha Lê cũng buông lời chê bai Hoà Minzy vì biểu cảm này. Tuy nhiên, đa phần người hâm mộ lại cho rằng cô vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu trong những giây phút như vậy. 



Dù vậy mới đây, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vừa đăng tải trên Instagram cá nhân về khoảnh khắc này: "Khóc trong MV đẹp vậy mà lên đây khóc bù lu bù loa xấu quá...". 



Hoà Minzy tự nhận mình khóc xấu

Trước đó, Hoà Minzy cũng chia sẻ về giải thưởng mình nhận được. Cô gửi lời cảm ơn tới mọi người luôn sát cánh bên cô suốt thời gian qua. Hoà Minzy cho biết, giải thưởng này là sự công nhận lớn lao dành cho cô trong suốt 7 năm hoạt động nghệ thuật: "Biết bao nhiêu sóng gió, vất vả kể cả những lần đang được yêu thích cái lại vạ miệng rồi xin lỗi tới mức biến thành 'Hoà Sorry'. Nhưng dù cho có bao nhiêu lần đời quật ngã Hoà thì Hoà vẫn vững vàng đứng dậy và bước tiếp. Cám ơn bản thân vì không bỏ cuộc, vì đã luôn mạnh mẽ quyết tâm để rồi hôm nay nhận được thành quả tuyệt vời này".

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đăng hình ảnh tin nhắn chúc mừng đầy ngọt ngào của bạn trai thiếu gia. Cả 2 còn thường xuyên khiến khán giả đặt nghi vấn rằng đang ngầm xác nhận chuyện có con khi viết: "Lâu rồi mình có thêm mối quan tâm khác, nên không thể dành cho nhau thời gian hay đi hẹn hò du lịch. Lâu rồi mới thấy chồng nhắn tin cho vợ mà xúc động vậy đó nha".


Hoà Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Vào tháng 11/2019, Hoà Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận nhưng qua hàng loạt bằng chứng do chính cô và bạn trai để lộ thì có vẻ như tin đồn là thật và chỉ chờ chính chủ xác nhận nữa thôi.

Giọng ca "Rời bỏ" cũng nhiều lần để lộ chuyện sinh con trước đó. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hoà Minzy là gái 1 con. Sau đó, Hoà Minzy cũng có động thái ngầm khẳng định việc Pha Le tiết lộ là đúng khi viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này một lần nữa khiến dân tình  xôn xao và có vẻ như Hoà Minzy sẽ công khai em bé sớm khi đến thời điểm thích hợp.