Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em "chạy dài"

Những hình ảnh tại hậu trường show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trương Bá Chi khiến các fan bất ngờ.

Trang Sina đưa tin, tối ngày 30/1, tập 2 của show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ được lên sóng. Những hình ảnh tập luyện của các thành viên đã được nhà đài lần lượt chia sẻ, trong số đó, những khung hình chụp Trương Bá Chi hăng say tập luyện nhận được sự quan tâm và chú ý của netizen.

Nhiều netizen bình luận rằng khó có thể tin được mỹ nhân trong hình là bà mẹ bỉm sữa 3 con. Trương Bá Chi khiến chị em phải ghen tị "đỏ mắt" với làn da mịn màng, thần thái lạnh lùng, đặc biệt là làn da không một nếp nhăn.

Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 2.

Hình ảnh của Trương Bá Chi tại hậu trường tập luyện chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 3.

Người đẹp gây sốt với nhan sắc tuổi 40 khiến các hậu bối "chạy dài"

Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 4.

Cận cảnh nhan sắc bà mẹ bỉm sữa 3 con Trương Bá Chi

Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 5.

Điều mà netizen bất ngờ đó chính là việc, dù rằng một mình chăm 3 đúa con nhỏ nhưng hình ảnh của Trương Bá Chi luôn được chăm chút cẩn thận

Trên Weibo, netizen xứ Trung dành nhiều lời ngợi khen cho Trương Bá Chi: "40 tuổi ư? Cô ấy còn chẳng giống phụ nữ 30 tuổi ấy chứ", "Các nghệ sĩ Hong Kong có cách hack tuổi đáng nể thật", "Cứ như cải lão hoàn đồng vậy", "Làn da của Trương Bá Chi thực sự đáng mơ ước", "Chờ đợi màn trình diễn của mẹ bỉm",...

Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 6.
Khó tin đây là nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 40: Làn da căng mịn không nếp nhăn, visual khiến đàn em chạy dài - Ảnh 7.

Đã lâu không xuất hiện trong làng giải trí, Trương Bá Chi được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố bứt phá tại show truyền hình ăn khách này

Nguồn: Weibo, Sina