Đen Vâu bị nói vô duyên, kém sang khi cầm nhíp "nhổ lông nách" cho tiếp viên hàng không?

Hành động của nam rapper bị nhiều người đánh giá là kém sang. 

Nổi tiếng với những bản rap cực chất như "Đưa nhau đi trốn", "Đố em biết anh đang nghĩ gì", "Ta cứ đi cùng nhau"... và mới đây là "Bài này chill phết", cái tên Đen Vâu được khá nhiều khán giả trẻ yêu mến. 

Ngoài phong cách bụi bặm và khá dị, nhiều người cũng tưởng rằng Đen Vâu hiền lành, ít nói. Thế nhưng mới đây, nam rapper này khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ bản chất khá lầy lội của mình.

Đen Vâu mang nhíp đi nhổ lông giúp các chị em.

Theo đó, trên Instagram của Đen Vâu, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi nhìn thấy loạt hình khó đỡ của nam rapper khi anh đang ở phi trường, đợi lên sân bay. Có lẽ vì quá rảnh rỗi nên Đen Vâu đã lôi một chiếc nhíp mà anh mang theo để tạo dáng lầy lội, như đang nhổ lông nách, lông mũi cho các nữ tiếp viên hàng không. Tất nhiên, đây chỉ là poster thôi, còn nếu là người thật thì có lẽ Đen Vâu đã phải nhận vài phát tát rồi. 

Tiếp viên hàng không của các hãng đều bị nam rapper mang ra làm trò đùa. 

Loạt ảnh của Đen Vâu đã khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Trong khi một số người cho rằng hành động của nam rapper là vui vẻ, hài hước và mang mục đích giải trí thì không ít người cũng đánh giá đây là một cách đùa giỡn khá kém sang, vô duyên, vui thôi chứ đừng vui quá. 

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra. 

Thời gian qua, Đen Vâu cũng vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu H-Hen Niê. 

Bạn thấy sao về hành động của Đen? 

Tin liên quan: 

Tìm ra Facebook cô gái make up "số hưởng" được hôn Quốc Trường, nhan sắc cực giống Đóa Nhi

Chằng cần Mạc Hồng Quân chu cấp, Ly Kute vẫn cho con trai sống sung túc, nhìn học phí là "ngất"