ĐH Văn Lang trở thành "thiên đường sống ảo" Sài Gòn mới nhất, hứa hẹn gây "bão" giới trẻ

Một "thiên đường sống ảo" Sài Gòn mới được khám phá, "sang xịn mịn" không kém bất cứ trung tâm thương mại sang chảnh nào.

Đâu là nơi bạn sẽ chăm chỉ check-in "sống ảo" nhất? Chắc chắn là khi đi du lịch rồi. Cũng không thể bỏ qua những lúc đi cà phê, đi mua sắm tại các trung tâm thương mại hoặc cả khi đi dạo phố cùng bạn bè. Tới bất cứ nơi nào xinh đẹp, long lanh ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc "sống ảo" của mình.

Ảnh 1: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Ảnh 2: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Ảnh 3: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Ảnh 4: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

(Ảnh: @nguyenlymaidiem, @ladydoger, @hienhuynh98, @meymey)

Thế nhưng bạn trẻ lại có một địa điểm check-in rất độc đáo, đó chính là trường học của mình. Như sinh viên trường ĐH Văn Lang chẳng hạn, sẽ không quá khó hiểu bởi cứ đi loanh quanh một vòng trong trường thôi là bạn đã có trong tay cả một album "sống ảo" vô cùng "chất" rồi.

Ảnh 5: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Không gian "siêu ảo diệu" của trường ĐH Văn Lang.

Ảnh 6: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Trường đẹp như trung tâm thương mại.

Ảnh 7: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Sang chảnh hết nấc!

Cơ sở 3 của trường ĐH Văn Lang ở quận Gò Vấp, TP HCM khiến cho không ít người phải trầm trồ bởi "sang - xịn - mịn" chẳng khác gì một trung tâm thương mại "chanh sả". Trường nằm trong khu vực có tổng diện tích là 5,8 ha với 2 nhà cao 12 tầng bao gồm khu vực hành chính và giảng đường để sinh viên học tập.

Ảnh 8: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Không gian nổi bật với 2 tông màu trắng - cam.

Cả 2 tòa nhà trong trường đều rất nổi bật với tong màu trắng - cam hiện đại, bắt mắt. Nhiều không gian được thiết kế ốp kính mang tới sự sang trọng nhưng không kém phần lung linh như những trung tâm thương mại. Đặc biệt, thiết kế giếng trời tại trung tâm các tòa nhà mang tới ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp nơi. Cây xanh được trồng cả ở không gian trong nhà nên luôn tạo cảm giác rất dịu mát và dễ chịu.

Ảnh 9: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Cây xanh được trồng ở khắp nơi.

Tại tòa nhà dành cho việc giảng dạy và học tập, những chiếc cầu thang nối giữa các tầng thiết kế vô cùng thú vị mang tới một góc "sống ảo" đắt giá. Chỉ cần đứng vào là "auto" bạn sẽ có ảnh đẹp với ánh sáng tự nhiên vô cùng ảo diệu.

Ảnh 10: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Bên cạnh đó, thiết kế không gian chung cũng rất thân thiện, điểm nhấn là những ghế sofa, bục gỗ và những chiếc ghế sắt được bố trí ở rất nhiều nơi vừa thu hút lại là nơi sinh viên có thể học tập và nghỉ ngơi. Một số hạng mục ở khu vực xung quanh, thư viện, tầng thượng dù chưa hoàn  thiện nhưng hứa hẹn mang tới không gian lung linh đúng chuẩn "thiên đường sống ảo" Sài Gòn mới mà không bạn sinh viên nào có thể bỏ qua.

Hãy cùng xem thêm các góc "sống ảo" của ĐH Văn Lang - "Thiên đường sống ảo" Sài Gòn mới nhất nhé!

Ảnh 11: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Phòng trưng bày tranh đẹp như studio.

Ảnh 12: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Một tiệm cà phê đang trong quá trình hoàn thiện.

Ảnh 13: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Thư viện đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn sẽ đẹp long lanh.

Ảnh 14: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Không gian với những khoảng xanh thoáng mát.

Ảnh 15: Thiên đường sống ảo Sài Gòn

Bức tường cam lên hình bao nổi bật.

Theo Kenh14.vn

 Xuýt xoa ngây ngất trước ngôi trường đại học xanh biếc một màu như trong truyện cổ tích