Hàng nghìn du khách vẫn ngụp lặn, bơi trong rác nổi lềnh phềnh ở bãi tắm Hạ Long

Bãi tắm Hạ Long, Quảng Ninh bị rác bủa vây nổi lềnh phềnh trên mặt nước, hàng nghìn du khách vẫn mặc nhiên tắm, trẻ em ngụp lặn, bơi trong rác. 

 

Là một kiệt tác của tạo hóa, vịnh Hạ Long sở hữu những bãi biển siêu xinh đẹp với bờ cát trắng trải đài, biển xanh và những làn gió hiu hiu của biển cả mang đến những không gian tuyệt vời cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. Chả vậy mà dịp nghỉ lễ vừa qua, rất đông du khách chọn Hạ Long làm điểm dừng chân.

 

Sau trận mưa to, từng mảng rác lớn bị gió thổi dạt vào bãi tắm Hạ Long (Quảng Ninh). Rác nổi lềnh phềnh trên mặt nước, rác chất đống trên bờ biển nhưng hàng nghìn du khách vẫn mặc nhiên tắm, trẻ em ngụp lặn, bơi trong rác.

Đứng ngồi không yên trước Cánh đồng hoa hướng dương rộng 18.000m2 đang nở rộ ở ngoại ô Sài Gòn

Rác thải trôi dạt vào bờ đủ chủng loại, từ cây cối, chai nhựa cho đến túi nilon. Cuộn theo rác là dòng nước đục ngầu không được xử lý.

Nhiều du khách không dám đặt chân xuống biển. Số khác vẫn bất chấp vạch rác ra rồi bơi ra xa để hoà mình với dòng nước mát. 

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, ngày 30/4 có trên 75.000 lượt khách đến Hạ Long, trong đó rất đông khách Trung Quốc, Hàn Quốc... Đêm 29 và ngày 30, thời tiết Hạ Long có mưa và giông lốc, thủy triều và gió đã mang một khối lượng rác không ít từ vịnh vào bãi tắm Hạ Long.

Nguồn: Vietnamnet, TienPhong

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Gây tranh cãi việc khách du lịch nữ mặc váy đi trên cầu kính Mộc Châu bị chụp lén