"Đi đu đưa đi" năm nay cùng những quán cà phê mở cửa xuyên Tết tràn ngập sắc xuân

Tết nay chẳng sợ không có nợ tụ tập, điểm ngay những quán cà phê mở xuyên Tết tha hồ book lịch hẹn hò.

1. Những quán phê mở xuyên Tết, tha hồ vi vu mà không lo tìm chỗ hẹn hò.

All Day Coffee - 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Địa điểm đầu tiên phải kể đến quán cà phê All Day mới khai trương nằm trên con phố Quang Trung tấp nập. Đây là quán dành riêng cho dân ghiền cà phê với hương vị thơm ngon, lạ lẫm. Quán cũng có menu đa dạng như bánh ngọt và các đồ uống dành cho những người không uống cà phê. 

Với khung cảnh phổ cổ ngày Tết, chắc chắn rằng All Day sẽ là điểm hẹn lý tưởng của hội bạn thân và cặp đôi trong dịp Tết này.

Giờ mở cửa: 7h - 23h45 

Mức giá: 40k - 70k

Phúc Long Tea&Coffee - IPH Xuân Thủy, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy

Phúc Long IPH chính là điểm đến được ưa chuộng của dân Cầu Giấy. Tại đây, các bạn có thể thưởng như cốc đậm vị trà kết hợp cũng hoa quả tạo nên hương vị độc đáo và khó quên. Phúc Long cũng phục vụ thêm các sản phẩm như bánh ngọt và nước hoa quả, nhiều lựa chọn cho cộng đồng "nghiện" Phúc Long.

Phúc Long IPH Cầu Giấy có không gian trẻ trung năng động, lại nằm trong khu trung tâm thương mại sẽ thuận tiện cho những kế hoạch vi vu như xem phim hay check-in dịp xuân về.

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Mức giá: 30k - 70k

Xofa cafe - 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Nếu có dịp vi vu trên phố cổ, chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Xofa Cafe nằm trên con phố nhỏ Tống Duy Tân. Không những mở cửa xuyên Tết, quán còn mở 24/24 để phục vụ nhu cầu đón giao thừa. Không gian quán bao năm vẫn luôn trở nên ấm cúng và đầy sắc Tết. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay book lịch để trọn một chỗ đón thời khắc thiêng liêng cùng bạn bè và người thân nào!

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Mức giá: 30k- 50k

Puku - 16 - 18 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thêm một gợi ý trên con phố Tống Duy Tân, Puku chính là địa điểm nằm trong list các quán cà phê mở xuyên Tết. Quán có không gian rộng rãi, mang hơi hướng dân tộc Việt Nam. Puku mở cửa 24/24, nhất định sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên của hội bạn đón giao thừa. 

Nhà 9NKC - 9 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Chắc hẳn đây đã là quán yêu thích của nhiều bạn trẻ ở Hà Nội. Quán đặc biệt nằm trong căn biệt thự cổ kính, rộng rãi cùng phong cách bài trí ấm cúng. Đây chắc chắn cũng là một điểm hẹn khá tuyệt vời cho mọi người đu đưa dịp Tết. Và đương nhiên, quán cũng mở cửa xuyên Tết, khỏi lo không có nơi tụ tập nhé. 

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Mức giá: 50k - 200k

Cộng Cà phê

Cộng cà phê chính là cái tên quen thuộc nhất trong danh sách các quán cà phê tại Hà Nội. Tết năm nay được dự đoán thời tiết khá lạnh, vậy ngại gì mà không cùng tụ tập ở Cộng cà phê nhâm nhi tách cà phê và tám chuyện với lũ bạn thân nhỉ. Chắc hẳn sẽ là một nơi thú vị và thân thuộc lắm đấy.

Phong cách pha cà phê cũng vô cùng dân tộc

Mức giá: 25k - 75k

2. Quán Cà phê mở cửa và đóng cửa ngày Tết

Trill Bistro - 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

Trill Bistro là quán cà phê xinh xắn nằm trong phố cổ Hàng Buồm đông đúc. Với phong cách decor trắng xanh và vô vàn góc "sống ảo" chất lượng, quán như một khách sạn thu nhỏ nằm sâu trong phố, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Trill Bistro sẽ đóng cửa ngày mùng 1 Tết (25/1/2020) và hoạt động vào những ngày còn lại, như vậy sau khi đi chúc Tết cùng gia đình, có phải nên mừng tuổi bạn thân một chuyến tại quán không nhỉ?

Giờ mở cửa: 8h - 23h 

Mức giá: 40k - 100k

De.Tầm - 33 Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội 

Nếu muốn tìm một địa điểm yên bình trong dịp Tết, cùng nhâm nhi chén trà và vài miếng mứt Tết, chìm đắm trong nhạc xuân thì De.Tầm chính là địa điểm không thể bỏ qua trong dịp xuân về. Quán chỉ đóng cửa vào lúc giao thừa và mở cửa từ mùng 1 đến mùng 5 Tết, tha hồ đến thưởng thức ấm áp mùa xuân nhé!

Mức giá: 50k - 70k

La Fleur Tea & Dessert Cafe - Tầng 2, 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Thêm một địa điểm du xuân trên hồ Hoàn Kiếm cho mọi người lựa chọn. La Fleur Tea & Dessert Cafe nằm trong Tràng Tiền Plaza, vị trí đắc địa mà nhiều người biết đến. Hơn thế nữa, quán còn có một menu phong phú, thoả sức đam mêm trà bánh của các thánh sống ảo. Quán tuy có không gian nhỏ nhưng lại vô cùng xinh tươi.

Thật tiếc, quán sẽ nghỉ từ 29 Tết tới hết mùng 2 Tết nên không thể có không gian đón giao thừa, thế nhưng nhớ lưu lại để làm một chuyến trà bánh đầu năm nhé!

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Mức giá: 50k -500k

Tranquil - 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hội mê sách nhất định không nên bỏ qua Tranquil, quán cà phê sách nằm trên con phố Nguyễn Quang Bích. Quán tuy nhỏ nhưng lại được decor cổ điển và tươi mát, thực thích hợp cho những câu chuyện tâm sự đầu năm mới.

Quán sẽ đóng cửa vào 27 Tết và sẽ mở lại vào mùng 2 Tết nhé. Cùng Tranquil du xuân đi nào!

Giờ mở cửa: 8h - 22h30

Mức giá: 30k - 50k

Jouri Dessert & Tea - 10 Khúc Hạo, P. Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Jouri Dessert & Tea chắn chắn sẽ là một địa điểm sống ảo ngày Tết không thể bỏ qua. Quán có thiết kế vô cùng xanh mát và nhiều góc sống ảo, chỉ cần đứng bừa một chỗ đã có tận mấy bức ảnh ưng ý rồi. Quán sẽ nghỉ từ 29 Tết và sẽ mở lại vào mùng 3 Tết nhé!

Giờ mở cửa: 9h- 23h

Mức giá: 30k - 500k

StarBucks

StarBuck là địa điểm nổi tiếng về cà phê và là một trong những thương hiệu sang chảnh ở Hà Nội. Quán có menu phong phú, nhưng best seller chính là các sản phẩm làm từ cà phê, đậm vị và khác biệt với các quán cà phê khác. Quán chỉ mới buổi sang 30 Tết và buổi chiều tối mùng 1 Tết, nếu mọi người đi du xuân có thể tạt ghé quá Starbuck nhâm nhi cà phê xuân.