Đi nhầm WC nam, cô gái nhặt được anh chồng "cực phẩm", vừa điển trai ga lăng lại chiều vợ vô đối

Một khi tình yêu đã đến, cả kể bạn có bỏ chạy thì cũng chẳng thoát nổi ma lực cuốn hút của tình yêu.

Chuyện yêu và quen nhau, đến với nhau, tìm hiểu nhau như nào là chuyện chắc chắn mà bất cứ cặp đôi nào cũng từng trải qua. Có những đôi quen nhau lãng mạn như phim hàn nhưng có những đôi gặp nhau lại vô cùng éo le và định mệnh. Như trường hợp của cô gái này, chỉ vì đi nhầm WC nam mà cô gái đã tìm thấy người chồng sau bao năm lẻ bỏng, anh chồng ấy không chỉ đẹp trai, ga lăng mà yêu chiều vợ có một không hai trên thế giới.

Đi nhầm WC được chồng như ý :))))

Cô gái chia sẻ chuyện tình yêu khá bất ngờ của mình như sau: "28/7/2018, em đến buổi offline PTT . Trong lúc nguy cấp em đã chạy sang WC nam để tè ké và gặp được hắn, cũng là 1 Beater như em. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của nhau, bọn em quyết định yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên! Sau 7 tháng em tự thấy em khá hời vì đã có thêm 10kg thịt trên người và mẹ em có được thằng rể!

Em mong đây tiếp tục là 1 nguồn động lực nhỏ cho các Beater còn cô đơn lẻ bóng, nhất là các bạn nữ đang muốn tìm gấu như em nhé! Tích cực comment dạo và nếu có thể hãy đi off để cơ hội thoát ế x 69 lần nhé nhé! Cố lên các cô gái!"

Cô gái đi offline của một group nổi tiếng trên mạng xã hội
Khi đi WC vô tình nhặt được chồng ga lăng, đẹp trai
Anh chồng trong truyền thuyết đây rồi
 
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 14-3 tới
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi

Câu chuyện của cô gái nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng, họ càng có cơ sở tin tưởng hơn khi cô gái đăng ảnh đi, off một group nổi tiếng và những hình ảnh yêu đương nồng cháy, cuối cùng là một đám cưới đẹp như mong đợi. 

Được biết cặp đôi là Minh Thư - Đặng Hoàng, ở Đông Hưng Thái Bình, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 14-3 tới đây. 

Sau câu chuyện tưởng chừng như có ở trên phim này, nhiều dân mạng đã cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn bao giờ hết bởi cứ FA đi, vì bạn trai của bạn có thể đang loanh quanh ở WC nào đó ngay đây thôi, chẳng qua là chưa đến lúc xuất hiện để nói lời yêu. Chắc chắn ai cũng sẽ tìm thấy nhanh thôi!