Trâm Anh: "Người em thích chắc chắn phải là người có chí hướng, người biết suy nghĩ chín chắn"

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh còn có vóc dáng đầy quyến rũ. Mới đây cô nàng này đã có bài phỏng vấn về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

 

Đỗ Trâm Anh sinh năm 1996 và là một dược sĩ xinh đẹp nổi tiếng Hà thành. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô từng được chọn là 1 trong 32 cô gái được tham gia bình luận, khuấy động không khí trong chương trình "Nóng cùng World Cup". Khi tham gia thêm chương trình "Mảnh ghép tình yêu", Trâm Anh gây xôn xao khi nhận lời hẹn hò với streamer đình đám Pewpew.

Trâm Anh đồng ý hẹn hò với PewPew trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu". 

Mới đây, cuộc trả lời phỏng vấn, Trâm Anh có cho rằng bản thân không cần phải chọn lựa một đại gia, hay cầu thủ nổi tiếng, chỉ cần người đàn ông chín chắn, biết phấn đấu cho tương lai.

"Em thật ra không quan trọng người mình thích phải là một đại gia, hay ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, người em thích chắc chắn phải là người có chí hướng, người biết suy nghĩ chín chắn. Vì đôi khi nhiều tiền để làm gì, rồi lại có lúc phải cùng nhau ra tòa cơ chứ." - Trâm Anh bày tỏ quan điểm.

Trâm Anh cho rằng đại gia, cầu thủ nổi tiếng yêu chân dài là bình thường.

Trâm Anh cho biết, đại gia mà yêu được chân dài vì họ xứng đáng. Bởi họ không phải là người tầm thường, họ giỏi hơn những người khác. Yêu được những cô gái xinh đẹp cũng là phần thưởng dành cho họ.

Đồng thời khi được hỏi về việc yêu trai đẹp, Trâm Anh bày tỏ: "Em nghĩ điều này là lẽ đương nhiên thôi. Mỗi người một gu khác nhau. Đàn ông kiếm tiền để có người phụ nữ đẹp bên cạnh. Còn phụ nữ khi họ có tiền thì họ chẳng cần ai bên cạnh cả. 

Trâm Anh là một cô gái nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, giỏi giang và thông minh. Cô tin mình sẽ tìm được tình yêu đích thực cho  đời mình.

 

Trâm Anh World Cup bỗng dưng xóa hết comment, tắt bình luận công khai trên Facebook, chuyện gì đang xảy ra vậy?