MC Phan Anh bị chỉ trích vì cười cợt clip 4 phút: "Thô thiển, đáng khinh, vùi dập phụ nữ"

Mới đây, mạng xã hội ồn ào với những tin đồn nhạy cảm liên quan đến một hot girl đình đám. Thế nhưng, dòng trạng thái của MC Phan Anh lại nóng hơn cả.

Phan Anh được biết đến với danh hiệu "MC quốc dân", khi mà anh xuất hiện trên khá nhiều chương trình truyền hình và tham gia hoạt động từ thiện. Phan Anh thường chia sẻ về những vấn đề nhức nhối trong đời sống như ô nhiễm môi trường, bình đẳng giới, nữ quyền... Sở hữu hàng nghìn fans hâm mộ trên Facebook, nhưng Phan Anh lại khiến công chúng thất vọng với dòng trạng thái mới đây nhất.

Cụ thể, về scandal vài giờ trước của hot girl Trâm Anh, Phan Anh viết hẳn dòng trạng thái trêu đùa bỡn cợt. Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, anh nhanh chóng sửa lại, nhưng không hề xoa dịu dư luận.

Dòng trạng thái cười cợt trên danh dự của người phụ nữ được chỉnh sửa trước "cơn bão" của dư luận

MC Phan Anh khẳng định mình không bị hack Facebook, đây là lời lẽ thật sự của anh

Một cơn bão "ném đá" chưa từng có chỉ đích danh MC Phan Anh. Người ta không tin nổi những phát ngôn đến từ người đàn ông vốn được coi là mẫu mực này. Thô thiển, khinh bỉ là loạt từ mà CĐM dành cho Phan Anh. 

CĐM bức xúc trước dòng trạng thái của MC Phan Anh

Xem thêm: Phản ứng của PewPew trên MXH ngày hôm nay!

Điều đáng nói đó là hot girl Trâm Anh chưa hề lên tiếng về sự cố kia. Thế nhưng trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội, MC Phan Anh lại đưa chúng lên trang cá nhân để công khai bàn luận. Sự việc tiếp tục khiến anh có thêm khá nhiều anti-fan sau ồn ào từ thiện.

Pew Pew không giống Phan Anh, anh đề nghệ không nhắc đến vấn đề nhạy cảm, không bàn luận

Xem thêm: Trâm Anh: "Người em thích chắc chắn phải là người có chí hướng, người biết suy nghĩ chín chắn"