Đi viện "Nhã" cũng phải chuốt lông mi dài như "cắm thẳng" vào lông mày, dân tình ngã ngửa khi biết lý do thật sự

Đáp lại những chê bai của khán giả về tạo hình gây tranh cãi" của Nhã trong những tập phim "Về nhà đi con" vừa qua, quản lý của nữ diễn viên đã có những giải thích cụ thể.

Thực chất, để làm đẹp cho diễn viên, chuyện trang điểm đậm khi quay là hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng chỉ chuốt mi tầm tầm tự nhiên thì sẽ chẳng có điều gì đáng phải bàn cãi. Đằng này, Nhã (Quỳnh Nga) lại chơi lớn, uốn hẳn hai hàng mi dài như muốn chọc thẳng đến lông mày đến nơi khiến khán giả xem phim rất mất hứng vì những "hạt sạn" không đáng có. 

Có cảm giác nếu Nhã mở to mắt thì lông mi sẽ chạm trúng lông mày luôn!

Trong tập 64, cuộc hội thoại giữa bà Giang và Nhã trong phòng bệnh viện xứng đáng được gọi là cuộc hội thoại nặng nề nhất. Không chỉ vì nội dung của nó, mà còn vì mắt của Nhã như trực chờ sụp xuống vì hàng lông mi nặng nề.

Ngay sau khi tập phim lên sóng, khán giả đã nhanh chóng chỉ điểm hàng lông mi tội đồ của Nhã – chi tiết khiến cô vốn đã mất hình ảnh lại càng trở nên thất thế hơn trong lòng hội chị em. Ai đời lông mi dài cả xăng-ti-mét rồi mà Nhã còn dùng hết thời gian nằm viện dưỡng bệnh để chuốt mi dài lên đến tận lông mày. Và các cụ có câu, cái gì nhiều quá chính ra lại không tốt. Có vẻ như Nhã chuốt mi hơi quá tay nên khiến mascara bị vón cục trông đến sợ!

Quá bất bình với kiểu trang điểm sương sương này, khán giả Về Nhà Đi Con đòi nhảy cả vào TV để giật hàng lông mi ra ngay trước khi nó rụng xuống.

Khán giả ai cũng phải lên tiếng vì bộ lông mi của Nhã

Trước những phản hồi không mấy tích cực của khán giả về phần trang điểm của nhân vật Nhã do Quỳnh Nga thủ vai, quản lý của nữ diễn viên đã có những giải thích. Theo đó, người này cho biết lý do mà Nhã đi viện mà đôi lông mi cũng dài như muốn "cắm thẳng" vào lông mày đến nơi là vì lông mi của nữ diễn viên vốn đã dài tự nhiên và chỉ cần chuốt nhẹ cũng khiến nó dài như là vừa được đi nối đến mấy tầng mi vậy.

Vậy hoá ra lỗi chẳng phải do thợ make-up mà lỗi chỉ vì lông mi Quỳnh Nga quá dài mà thôi

Đôi lông mi dài nên chỉ trang điểm "sương sương" cho cong lên là cũng như đã nối mấy tầng mi vậy.

Thế nên đừng trách người make-up hay Quỳnh Nga nữa nhé.